laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ nguyên nhân viêm tinh hoàn ở trẻ em

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 19/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay,viêm tinh hoàn không chỉ xảy ra ở người lớn mà tỷ lệ mắc bệnh của trẻ em cũng ngày càng gia tăng.

    Viêm tinh hoàn ở trẻ con là một bệnh nam khoa phổ biến, hình thành do vi khuẩn, virus có hại tấn xâm nhập ngược dòng từ niệu đạo theo ống dẫn tinh vào tinh hoàn gây ra tình trạng viêm nhiễm. Khi trẻ mắc bệnh, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng nhận biết những biểu hiện viêm tinh hoàn ở trẻ con thường gặp như:

    - Trẻ quấy khóc, có hiện tượng sốt cao, buồn nôn, bụng đau âm ỉ.

    - Đau tinh hoàn khi đi tiểu, khi đi lại hoặc khi vận động. Cảm giác đau nhức có thể lây lan sang vùng bìu, bẹn, đùi và bụng dưới.

    - Vùng bìu căn bóng, tấy đỏ, khi chạm vào thì thấy một khối sưng cứng.

    - Ở giai đoạn nặng, khi trẻ đi tiểu sẽ thấy trong nước tiểu có lẫn máu.


    [​IMG]

    Theo các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu, có rất nhiều nguyên nhân gây viêm tinh hoàn ở trẻ em, nhưng điển hình nhất là 5 nguyên nhân sẽ được các bác sỹ bật mí ngay tại: Chia sẻ nguyên nhân viêm tinh hoàn ở trẻ em


    >>> Lời khuyên: Bệnh viêm tinh hoàn trẻ em nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể biến chứng sang các bệnh nguy hiểm như: Teo tinh hoàn, apxe bìu, viêm mào tinh,… và có thể dẫn tới nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn sau này. Do đó, khi thấy trẻ có các biểu hiện trên, các bậc phụ huynh hãy đưa trẻ đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị sớm.

    Trên đây là những thông tin chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu về nguyen nhan viem tinh hoan o tre em. Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay theo số điện thoại 0167.569.2199 - 0243.9672.999 hoặc chát ở khung phía dưới, các bác sĩ của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp giúp bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!