laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ những làm phải chăng môn Tiếng Anh THPT năm nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguavang, 28/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 337

  1. Offline

    nguavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Các em nên học thêm những kiến thức nâng cao, những loại câu phức tạp, cũng như những dạng câu đảo ngữ. ngoài ra, những em phải sắm các cuốn sách ôn tập, nghiên cứu thêm các cấu trúc lạ, khó, hiếm…nếu muốn đạt 9 -10 điểm”, cô Phạm Thanh Là cho biết.
    Hiện giờ đang là thời điểm thí sinh gấp rút ôn tập chuẩn bị cho kì thi THPT quốc gia 2016 gần đến. Tuy nhiên, vẫn còn phần lớn thí sinh hoang sở hữu trước kì thi này, nhất là sở hữu môn Tiếng Anh.
    Liên quan tới vấn đề này, phóng viên báo Infonet đã sở hữu cuộc trò chuyện cộng cô Phạm Thanh Là – giáo viên giỏi ôn thi môn Tiếng Anh tại Trung tâm luyện thi Thầy Cường.
    [​IMG]
    Cô Phạm Thanh Là – giáo viên giỏi ôn thi môn Tiếng Anh tại Trung tâm luyện thi Thầy Cường.
    Xin cô cho biết, để khiến thật tốt bài thi môn Tiếng Anh trong kì thi THPT quốc gia sắp tới, thí sinh buộc phải chú ý những gì?
    Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội
    Sự chăm chỉ và ôn tập mang định hướng những thí sinh sẽ thấy rằng để đạt được điểm 9,10 là với thể.
    Đối sở hữu những thí sinh thi môn Tiếng Anh có mục đích để đỗ rẻ nghiệp: Chỉ nên ôn luyện các kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa theo chương trình của Bộ GD&ĐT. các em buộc phải chú ý những phần sau: những thì (tenses), những phương pháp chuyển đổi câu từ câu chủ động sang câu bị động (active- passive voices), các cách chuyển đổi từ câu trực tiếp sang gián tiếp (direct – reported speech), câu ước (wishes), câu điều kiện (the conditional sentences), phương pháp tiêu dùng mệnh đề tính ngữ (relative clauses)…. làm thấp các phần trên thí sinh mang thể nắm chắc 5-7 điểm.
    Đối mang các thí sinh tìm Tiếng Anh để tham gia xét tuyển đai học khối A1 và D. ngoài việc ôn tập tất cả những kiến thức cơ bản mà đã đề cập ở phần trên, những em nên bắt buộc học thêm những kiến thức nâng cao, các loại câu phức tạp, các dạng câu hỗn hợp cũng như các dạng câu đảo ngữ. bên cạnh ra, các em cần sắm những cuốn sách ôn tập, nghiên cứu thêm các cấu trúc lạ, khó, hiếm…
    ngoại trừ ấy, từ vựng cũng là vấn đề cần ưa chuộng. Bởi lẽ mang vốn từ vựng phải chăng những em sẽ tự tin làm phần đọc hiểu (reading) cũng như phần viết luận (topic). Vì môn tiếng Anh được nhân hệ số bắt buộc những em hãy tìm mọi cách đọc đa dạng sách tham khảo, luyện tập thật đa dạng các dạng câu trái nghĩa, đồng nghĩa…Có như thế những em mới tự tin nhận điểm 9, 10 trong kì thi đến.
    Bộ GD&ĐT cho biết cấu trúc đề thi 2016 sẽ giống như đề thi 2015, có cấu trúc đó thí sinh cần chuẩn bị các gì thưa cô?
    với thể nhắc, cấu trúc đề thi Tiếng Anh năm 2016 về cơ bản ko khác so mang cấu trúc đề thi năm 2015 nhưng khác xa mang cấu trúc đề thi các năm trước ấy. Năm nay là năm đồ vật 2 đổi mới cấu trúc nhưng còn rộng rãi thí sinh bỡ ngỡ.
    Cấu trúc đề thi gồm: 2 câu phần ngữ âm, 3 câu phần trọng âm (chú ý vào các đuôi mà trọng âm luôn rơi vào trước đuôi đó một âm tiết: globalization, commercial, impossible…)
    Phần mua đáp án A,B,C,D sở hữu khoảng 18 câu: phần này chủ yếu là liên quan tới phần ngữ pháp, cấu trúc. (Các bạn phải chú ý vào những loại câu, từ vựng ở các mức độ khó dễ khác nhau: Cô gợi ý một số cấu trúc như:
    a. …quá …đến nỗi mà...( …so + adj/adv+that+ mệnh đề), ( …..such a/an + adj + N + that + mệnh đề)
    b. …vừa mới….thì… ( sử dụng: no sooner….than…..), ( hardly/rarely/ scarcely…when…)
    c. Would rather, would prefer, wishes, if…Các từ nối trong câu cũng rất quan trọng: however, nevertheless, therefore, as long as, although, despite, in spite of……………
    ko kể ấy với hai câu chọn từ đồng nghĩa, ba câu tậu từ trái nghĩa (phần này đòi hỏi những em thí sinh mang vốn từ vựng và khả năng tư duy tốt), năm câu tìm lỗi sai (các em bắt buộc tập trung vào các phần vì lỗi sai sở hữu thể là phương pháp dùng từ, chính tả, chia động từ, lùi thì trong lối nhắc gián tiếp…)
    >Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội
    Phần đọc hiểu: Khoảng 30 câu (phần này nên vốn từ vựng phong phú, các em đọc và điền từ cũng như đọc để khoanh tròn đáp án đúng…) gồm: 5 câu viết lại câu giữ nguyên nghĩa, phần cuối cộng là phần viết luận.
    Để đạt được mức điểm tuyệt đối trong phần viết luận các em thí sinh bắt buộc chú ý các bước sau đây: Bố cục bài luận: rõ ràng mạch lạc, giọng văn logic; tăng trưởng ý: có thông minh, đồ vật tự, sở hữu sức thuyết phục và mang dẫn chứng cụ thể ; Nội dung: tuyệt vời, hay, mang dẫn chứng
    Về ngữ pháp: Câu văn, cấu trúc chuẩn, không sai lỗi chính tả, áp dụng các mẫu câu đã được học để viết câu là 1 lợi thế: Câu chủ động, bị động, trực tiếp, gián tiếp…..
    Trên đây là 1 số kinh nghiệm cũng như cấu trúc đề thi môn tiếng Anh mà cô muốn chia sẻ cho những em. Để bài thi của mình đạt điểm cao các em buộc phải ôn luyện thật kỹ từ những nền tảng kiên cố đến những kiến thức nâng cao.
    Còn 1 điều nữa cô muốn đề cập nhở các em trước khi làm cho bài: Vì đây là kì thi quan trọng đánh giá những năm tháng học tập, đồng thời cũng là bước ngoặt quan trọng quyết định nghề nghiệp sẽ gắn bó có các em trong suốt phần đời còn lại của mình, vậy bắt buộc những em buộc phải bình tĩnh tự tin, đọc kĩ đầu bài, phân tích kĩ những trường hợp cũng như tình huống trong bài. Liên tưởng lại kiến thức đã được thầy cô hướng dẫn yếu tố để tránh những lỗi sai đáng tiếc.
    1 nguyên tắc mà thí sinh buộc phải nhớ khi khiến cho bài ấy là: Đọc lướt qua bài thi, câu nào dễ và chắc 100% thì khoanh trước, lúc viết bài luận nhớ liệt kê các chi tiết chính nên nói trong bài, tuyệt đối ko bỏ trống câu nào.
    Chúc đa số học sinh trên khắp cả nước thi phải chăng, hãy luôn tự tin- chiến thắng!
    Xin cảm ơn sự chia sẻ từ cô!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!