laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ phương pháp điều trị mụn cóc bằng tỏi đơn giản tại nhà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi longledhtm, 8/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    longledhtm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều biện pháp điều trị mụn cóc bằng phương pháp dân gian tuy nhiên biện pháp trị mụn cóc bằng tỏi vẫn được không ít người bị bệnh biết tới và sử dụng nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết về liệu pháp điều trị mụn cóc ở nhà này nhé.

    Nguyên nhân gây ra mụn cóc

    Nguyên nhân gây ra mụn cóc thường do virus hpv gây mụn cóc, một loại virus gây u nhú ở người làm phát sinh. Mụn cóc thường xuất hiện ở lòng bàn chân, ngón tay, ngón chân. Đây là loại mụn khá lành tính, ít gây nguy hiểm đến sức khỏe của người bị bệnh. Nhưng nếu không được chữa trị nó có khả năng lan rộng và làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ hoặc sinh hoạt thường nhật của người bệnh.

    Chữa mụn cóc như thế nào?

    Hiện nay có nhiều liệu pháp chữa khỏi mụn cóc vẫn đang được thực hiện, dù vậy, những liệu pháp chữa trị mụn cóc tại nhà vẫn được không ít người tìm kiếm và thực hiện do tính đơn giản, thuận tiện và chi phí thấp của nó.

    Một trong các phương pháp chữa trị bệnh mụn cóc bằng phương pháp dân gian được biết đến nhiều nhất đấy là biện pháp chữa trị mụn cóc bằng tỏi. Dùng tỏi trị mụn cóc khá đơn giản, rẻ tiền, có thể thực hiện ngay ở nhà mà không cần có những sự hỗ trợ y khoa nào khác.

    Bạn có thể áp dụng 2 cách chữa mụn cóc bằng tỏi dưới đây đều đem đến kết quả tẩy mụn cóc giống nhau:

    Trị mụn cóc bằng tỏi và mật ong

    Trước khi tiến hành phương pháp điều trị mụn cóc tại nhà này, bạn cần chuẩn bị 2 nhánh tỏi và 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất. Ép hoặc giã nát tỏi lấy nước, sau đó trộn cùng với mật ong thành dung dịch đồng nhất. Dùng tay hoặc bông y tế thấm dung dịch này rồi bôi lên vùng da có mụn cóc, kết hợp massage để những chất thấm vào da.

    Sau đó để khô tự nhiên, sau khoảng 10 đến 15 phút thì rửa lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện phương pháp chữa mụn cóc bằng tỏi này hàng ngày cho tới khi khỏi hẳn.

    Đắp tỏi trị mụn cóc

    Đây có lẽ là liệu pháp xóa mụn cóc dễ dàng nhất mà bạn có thể tìm được. Hãy dùng 1 tép tỏi, bóc vỏ sau đó cắt làm đôi. Sau đó dùng 1 nửa chà xát mặt cắt lên nốt mụn cơm để tinh chất tỏi thấm sâu vào da. Phần còn lại, đặt mặt cắt bên trên nốt mụn rồi băng cố định nó trên nốt mụn qua đêm sao cho diện tích tiếp xúc với mụn là nhiều nhất. Thực hiện liên tục hàng ngày cho tới khi mụn cóc tự rụng.

    Những trị mụn cóc bằng tỏi tại nhà ở trên chỉ có hiệu quả với các biểu hiện mụn cóc còn nhẹ, chưa phát triển hay lan rộng. Với những tình trạng bệnh nặng, nếu như muốn điều trị mụn cóc khỏi hẳn thì cần đến các biện pháp triệt để hơn như trị mụn cóc bằng laser hoặc áp lạnh.

    Để hiểu thêm về mụn cóc và phương pháp chữa trị mụn cóc tận gốc, các bạn nên tới những phòng khám da liễu ở hà nội uy tín để được thăm khám, kiểm tra và có phác đồ điều trị thích hợp nhất. Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc hãy liên hệ đường dây nóng 0988.111.497 để các chuyên gia da lieu dong phuong giải đáp chi tiết và cụ thể nhé.
     
Chủ đề tương tự: Chia sẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ bắp tay kiêng ăn gì-Bs chia sẻ 6/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Chia sẻ] Nốt ruồi trên trán Đàn Ông, Phụ Nữ nói lên điều gì? 20/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Chia sẻ] Nốt ruồi sau gáy Đàn Ông, Phụ Nữ nói lên điều gì? 14/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ cách làm hết bệnh suy giãn tĩnh mạch triệt để 24/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!