laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ sản phẩm kem dưỡng mắt tốt

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi nguyenphuong2405, 3/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    nguyenphuong2405 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hello cả nhà, hôm nay mình sẽ chia sẻ tới các bạn một chủ đề mà được rất nhiều người quan tâm, đó là chăm sóc làn da vùng mắt.

    Như các bạn đã biết thì mắt và môi là những vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể và cực kì mỏng. Riêng vùng da quanh mắt chỉ mỏng bằng 1/5 các vùng da khác trên cơ thể thôi. Vì vậy nó rất cần có một chế độ chăm sóc đặc biệt.

    Cuộc sống hối hả tất bật hiện nay, khiến rất nhiều chị em mình hầu như đều tiếp xúc điện thoại, máy tính, hay thức khuya nhiều... nên những thói quen ấy ảnh hưởng rất lớn đến đôi mắt của chúng ta, như quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn, chạy xệ…đều là những điều khiến chúng ta trông mệt mỏi, lão hóa, thiếu sức sống

    Và hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm kem dưỡng mắt mà mình vô cùng yêu thích. Đó chính là kem dưỡng mắt Daily Beauty Age Away Vitalizing.

    [​IMG]

    Đây là sản phẩm đang rất hot, được rất nhiều người đẹp tại Hàn Quốc săn lùng và hiện nó đã có mặt tại Việt Nam.

    Đây là một Sản phẩm đặc biệt, đột phá dành riêng cho vùng da quanh mắt. Kết cấu dạng Kem siêu nhẹ, mát lạnh, dễ dàng lan tỏa và thẩm thấu vào da, sản phẩm ngay lập tức “thức tỉnh và thư giãn” đôi mắt, khiến chúng trở nên bừng sáng, rạng ngời.

    Mình bị thu hút ngay bởi thiết kế rất độc đáo của sản phẩm. Các bạn có thể thấy hộp sản phẩm rất nhỏ gọn, màu đen bóng trông rất cao cấp và sang trọng. Điểm đặc biệt trong thiết kế của sản phẩm này đó là nó có 1 đầu thanh lăn thông minh. Hiện nay trên thị trường thì có rất nhiều loại kem mắt. Nhưng kem mắt được thiết kế tích hợp với thanh lăn thông minh như thế này thì mình thấy rất là ít. Như này có nghĩa là mình tiết kiệm thêm một khoản lớn để mua một chiếc máy massage rồi.

    [​IMG]

    Trên 25 tuổi là chúng ta bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa rồi. Và khi xem các thành phần trên bao bì, thì mình thấy Kem mắt này hầu như đều tập trung vào việc ngăn ngừa lão hóa cho da mắt. Cụ thể như Guaiazulene, các Peptide, HA, GIGAWHITE đều là chất làm sáng da, kiểm soát quá trình sản sinh melanin, giảm đốm đồi mồi, mờ quầng thâm vô cùng hiệu quả.

    Đặc biệt là các Elastin thủy phân sẽ giúp da trắng sáng, căng đầy, không bị chùng nhão, chảy xệ, nhăn nheo, giảm nếp nhăn vô cùng hiệu quả.

    Sản phẩm có màu xanh dương rất xanh mát. Đây là màu tự nhiên của Guaiazulene – một thành phần rất quý và hiệu quả trong việc chống oxy hóa và tái tạo những vùng da tổn thương

    Đầu thanh lăn vô cùng có hiệu quả trong việc giúp đẩy dưỡng chất vào trong, kem thẩm thấu nhanh hơn và làn da hấp thụ được 100% dưỡng chất.

    Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là nơi thể hiện tình yêu, hạnh phúc. Cũng là nơi thể hiện rõ nhất sự lão hóa, già nua của chị em phụ nữ chúng ta. Vì vậy, các chị em hãy sử dụng ngay Daily Beauty Eye Cream ngay để giữ mãi đôi mắt thanh xuân, quyến rũ của mình nhé!
     
    xuanpmtmt thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!