laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ trải nghiệm du lịch 1 mình của tôi

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi alabatrap, 26/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 340

  1. Offline

    alabatrap New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mặc dù tôi không có kế hoạch đi du lịch một mình, nhưng tôi buộc phải làm như vậy. Tôi đã lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Leh, Ladakh với một nhóm bạn. Các cuộc thảo luận đã được thực hiện, kế hoạch đã được thực hiện, các tuyến đường được quyết định, các mua sắm cần thiết được thực hiện, xe máy đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ.

    Kế hoạch là đi 4 xe máy từ Bangalore đến Leh. Khi ngày của cuộc hành trình bắt đầu, mọi người bắt đầu bỏ học từng người một. Mỗi người đưa ra một lý do khác nhau. Vào ngày của cuộc hành trình, người cuối cùng và người cuối cùng đã rút lui ..

    Vì vậy, tôi phải đưa ra lựa chọn, liệu có nên từ bỏ kế hoạch hay thử một mình lên dãy Himalayas bằng chiếc xe máy 20 năm tuổi.

    Tôi quyết định, cái quái gì vậy, hãy để tôi thử xem, tôi đã áp dụng những lá đó không có điểm gì lùi lại. Tôi đã lập một thỏa thuận trong đầu, thời điểm mà chiếc xe máy bỏ cuộc là lúc tôi sẽ từ bỏ và quay trở lại.

    Hóa ra trong 26 ngày tiếp theo, điều đó đã không bao giờ xảy ra. Tôi và chiếc mô tô của tôi, chúng tôi đã đi một ngày, chọn một điểm đến và cố gắng vượt qua nó. Hầu như chúng tôi luôn làm vậy

    Tuyến đường đưa tôi đi khắp đất nước, Blore - Pune - Mumbai- Ahmedabad - Mt Abu- Udaipur- Jaipur- Amritsar- Chandigarh- Jammu- Srinagar- Kargil- Leh

    Tôi nhận thấy, mọi người đều ngạc nhiên khi thấy một chàng trai 22 tuổi đi một mình từ Bangalore trên một chiếc xe máy gần bằng anh ta.
    Các bác sĩ cho biết thêm:
    Vào thời điểm tôi đến Leh, tôi đã đi được 4000kms, mệt mỏi và đổ bệnh vì tôi không mong đợi AMS đến. Nhưng chiếc xe đạp vẫn ở trong tình trạng hoàn hảo và tôi nhớ thỏa thuận mà chúng tôi đã thực hiện. Đèo Kardungla, con đường cao nhất dành cho xe máy ở độ cao 18380 feet và hồ Pangong tuyệt đẹp là những gì tôi đã đến trong suốt chặng đường này .. Quyết định thực hiện một cú thúc cuối cùng ..

    Đứa trẻ bên trái .. Không có phi hành đoàn dự phòng, không có công ty để dựa vào. Chỉ là một vài người bạn đi xe đạp mà tôi đã gặp trên đường đi.

    Ngay sau đó, AMS bắt đầu trở nên thực sự tồi tệ và tôi phải đi đến những độ cao thấp hơn nhưng con đường khó khăn nhất Leh-Manali là những gì tôi phải vượt qua để về đến nhà. Băng qua những con đường ngập lụt, không có đường băng để giao thông điên cuồng. Tôi nhớ rất ít về cuộc hành trình nhưng chỉ tiếp tục đi. Đạt được Chandigarh đã vận chuyển chiếc xe đạp và bắt chuyến bay đến Bangalore.

    Mặc dù tôi đã trải qua 7 ngày tiếp theo tại bệnh viện để hồi phục sau khi giảm hơn 12 kg trong cuộc hành trình, nhưng tôi đã có trải nghiệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình. Đã gặp một số người tuyệt vời trên đường đi, một số người ở Punjab đã đưa tôi về nhà của họ và tặng tôi lassi, cho tình anh em đi xe đạp tuyệt vời, những người dừng lại để giúp đỡ bất kỳ người đi xe đạp nào bị mắc kẹt trên những tuyến đường đó, cho một vài đồng đội đã cho tôi chỗ ở miễn phí Leh trong vài ngày chỉ vì họ nhìn thấy biển số của tôi thuộc về bang của họ.

    Nó xóa bỏ những ức chế và sợ hãi khi đi du lịch một mình của tôi. Đó là một thế giới tươi đẹp ngoài kia, và một số người thực sự tuyệt vời và hữu ích mà bạn sẽ gặp trên đường đi.

    Đi du lịch một mình là một cách để bạn biết về con người của chính mình theo những cách mà bạn chưa bao giờ tưởng tượng được.
     
Chủ đề tương tự: Chia sẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Nổ súng liên hồi, Abraham chia sẻ lời thật lòng 31/12/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Kèo Cược Cùng Nhà Cái TT128 || Chia Sẻ Kinh Nghiệm 12/6/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Worldcup888 news: Chia lửa cho Tierney, Arsenal nhắm "hàng thải" Chelsea 14/5/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Chia sẻ - Địa chỉ sửa điện thoại uy tín tại hà nội 12/3/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Chia sẻ kinh nghiệm chơi bóng cỏ hiệu quả 12/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!