laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẽ trang web đăng tin miễn phí tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 16/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày tại việc làm ăn qua mạng để đăng tin PR thương hiệu của mình trên internet là khá lớn, dien dan giam can Việc khai sinh ra các forum rao vặt miễn phí giúp cá nhân kinh doanh thuận tiện đăng quảng cáo, Tìm hiểu về các công dụng chuyên của mỗi diễn đàn tốt hơn và tiện lợi hơn. Chình vì thế, Chúng tôi sưu tầm những website mua bán rao vặt miễn phí hàng đầu Việt Nam cho mọi người thao khảo và sử dụng.

    [​IMG]

    phomuaban. com/

    Web PhốMuaBán. com chuyên về giám định cổ vật, trao đổi kinh nghiệm và mua bán đấu giá các loại cổ vật gốm sứ, đồ đồng, đồ gỗ cổ xưa và các loại đồ sưu tập độc đáo khác !

    1001shoppings. com

    Web 1001shopping. com hướng tới mục tiêu tạo ra một thị trường kinh doanh lành mạnh, là nơi gặp gỡ giữa người mua và người bán và ngược lại…để họ kinh doanh, tìm những sản phẩm mà mình yêu thích….và kết bạn với nhau. Những công cụ trong trang 1001shoppings. com được cố gắng thiết kế một cách thân thiện nhất với người sử dụng… Năm 2006, 1001shopping. com vượt mặt 88 đối thủ để trở thành website C2C do Bộ Thương Mại đánh giá.

    webmuaban. vn

    Webmuaban. vn Đăng tin nhanh nhất với một lần Clik, tiện ích mới nhất đăng tin không cần đăng ký thành viên, bình luận, trao đổi, đánh giá và mua bán hàng trực tiếp, một trong những trang hỗ trợ tốt cho các Doanh nghiệp lập nghiệp và phát triển nhanh cùng hoạt động kết hợp truyền thông mang hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp thành viên, cam kết có trên Top google. com/ sau 3 ngày tin được đăng trên webmuaban. vn/.

    travel. com.vn

    WebE-tour ra đời sẽ đáp ứng được nhu cầu của du khách mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần truy cập vào website travel. com.vn du khách sẽ tìm kiếm được tất cả những chương trình tuor mới, các dịch vụ hàng không, tàu hỏa, phương tiện vận chuyển cho thuê, khách sạn, resort, nhà hàng, các dịch vụ giải trí,… bằng các thao tác lựa chọn bằng cách click chuột, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy và an tâm về các dịch vụ mình cần đến.

    raovatmuaban. com

    Tại trang Webraovatmuban này, sau khi đăng ký 1 tài khoản, các trang web rao vặt bạn sẽ dễ dàng đăng tin mua bán, tìm mua hàng hóa hay nhiều thông tin hữu ích khác... bằng công cụ tìm kiếm nhanh.

    thegioididong. com

    Web Thegioididong. com với vài bước chọn đơn giản có hướng dẫn chi tiết khách hàng có thể đặt mua một sản phẩm. Với những chính sách rất hài lòng khách hàng thegioididong. com đã và đang thu hút được đông đảo khách hàng. Được biết đến là siêu thị bán điện thoại và máy tính xách tay lớn, nhưng chỉ khi hoàn thiện khâu thanh toán trực tuyến thì lĩnh vực mua bán trực tuyến của thegioididong. com mới được người dùng chú ý.

    vcci. com.vn

    Web Vcci. com.vn Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam là tổ chức quốc gia tập hợp và đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp, người sử dụng lao động và các hiệp hội doanh nghiệp ở Việt Nam nhằm mục đích phát triển, bảo vệ và hỗ trợ các doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, thúc đẩy các quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại và khoa học - công nghệ giữa Việt Nam với các nước trên cơ sở bình đẳng và cùng có lợi. mua ban rao vat Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam là tổ chức độc lập, phi chính phủ, phi lợi nhuận, có tư cách pháp nhân và tự chủ về tài chính.

    webmuaban. vn

    WebWebmuaban. com là website chuyên thông tin mua bán, rao vặt miễn phí

    trungtamquangcao. com

    Web Trungtamquangcao. com Chúng tôi sẽ hết sức cố gắng hổ trợ một cách tốt nhất cho người truy cập để webite này trở thành bạn đồng hành cùng với quý vị và các bạn. Website này đã thực sự là nhịp cầu giao lưu mua bán của các anh chị trong và ngoài nước.

    25h. vn/

    Web25h. vn, doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể tìm được cho mình những sản phẩm như ý bằng cách xem chi tiết các thông tin, giá cả sản phẩm. 25h.vn mang lại cho các doanh nghiệp hình thức kinh doanh tiên tiến, hiệu quả và tư vấn cho doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng một cách đầy đủ nhất về thương mại điện tử. Một số thành tích Cúp Vàng IT Week 2006 và 2007, website đứng đầu trong website B2C tiêu biểu năm 2006, có hơn 3.000 sản phẩm trong 11 nhóm danh mục mặt hàng chính từ 1.000 doanh nghiệp là thành viên, có 200 doanh nghiệp có showroom trên 25h.vn…

    golmart. vn

    Web Golmart là siêu thị chuyên mua bán cung cấp hàng tiêu dùng, đồ dùng văn phòng, hàng điện tử, văn phòng phẩm, vật tư, máy móc trang thiết bị - cho các văn phòng, công ty và gia đình qua mạng Internet. Golmart có hàng ngàn sản phẩm phong phú, đủ chủng loại được bán với giá thấp hơn hoặc tương đương với giá trên thị trường. Golmart là một chiếc cầu nối mọi thành phần, đối tượng vào với nhau tạo nên một môi trường hợp tác hoàn hảo. Năm nay, Golmart đã nhận được giải thưởng Sao Khuê cho giải pháp thương mại điện tử tiêu biểu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!