laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ về biến chứng viêm tinh hoàn quai bị

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 7/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quai bị là một bệnh truyền nhiễm cấp tính, lây truyền qua đường hô hấp do virus Paramyxovirus. Khi mắc phải căn bệnh này, nam giới thường có triệu chứng sưng đau ở tuyến mang tai, sưng một hoặc hai bên má.

    Quai bị tuy không nguy hiểm, nhưng nếu không phát hiện và điều trị sớm sẽ biến chứng thành bệnh viêm tinh hoàn. Biến chứng viêm tinh hoàn của bệnh quai bị vô cùng nguy hiểm, không chỉ gây đau nhức, khó chịu cho nam giới mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản và chức năng sinh lý nam. Một số trường hợp, nam giới có thể bị teo tinh hoàn, thậm chí vô sinh hiếm muộn.

    Biến chứng viêm tinh hoàn quai bị thường xảy ra khi nam giới không phát hiện bệnh sớm, điều trị bệnh không kịp thời, không đúng cách khiến cho bệnh ngày càng nặng hơn và gây nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

    [​IMG]

    Vậy biến chứng nguy hiểm của viêm tinh hoàn quai bị là gì? Các bác sỹ chuyên khoa sẽ chia sẻ ngay tại: Chia sẻ về biến chứng viêm tinh hoàn quai bị

    Một trong những việc làm quyết định giúp bạn thoát khỏi biến chứng viêm tinh hoàn quai bị nhanh chóng là thăm khám viêm tinh hoàn kịp thời.


    >>>Lưu ý: Bạn nên thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa về nam khoa với sự hỗ trợ của các thiết bị y tế tiên tiến dưới giám sát của các bác sĩ có tay nghề cao.

    Để tìm hiểu thêm về cách điều trị hiệu quả, nhằm tránh các biến chứng viêm tinh hoàn quai bị, người bệnh hãy chủ động liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa nam khoa của chúng tôi qua số máy 0167.569.2199 - 0243.9672.999 hoặc chát ở khung phí dưới bài viết này. Các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu luôn sãn sàng giải đáp giúp bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!