laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ về cách chữa bệnh viêm đa khớp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi benhxuongkhop, 26/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    benhxuongkhop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm khớp là bệnh phổ biến bậc nhất trong các bệnh xương khớp, viêm khớp có thể xảy ra ở nhiều vị trí cùng lúc và khi đó được gọi là bệnh viêm đa khớp. Cụ thể bệnh viêm đa khớp là gì, có những cách chữa bệnh viêm đa khớp nào hiện nay? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về bệnh viêm đa khớp và cách chữa trị bệnh viêm đa khớp. Ngoài ra chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những cách điều trị viêm đa khớp hiệu quả ngay tại nhà để chúng ta chủ động hỗ trợ điều trị viêm đa khớp hiệu quả.
    Bệnh viêm đa khớp là gì?
    [​IMG]

    Bệnh viêm đa khớp là gì?

    Bệnh viêm đa khớp được hiểu nôm ma là tình trạng viêm nhiều khớp cùng lúc. Viêm đa khớp biểu hiện rất phức tạp và giống như một bệnh mãn tính. Viêm đa khớp gây phá hủy các khớp biến dạng và mất khả năng vận động cho người bệnh. Những người dễ gặp viêm đa khớp là những người mắc bệnh viêm họng cấp tính, mãn tính do chủng vi khuẩn liên cầu tan huyết nhóm A. Ngoài ra, những người lao động trong môi trường độc hại, làm việc nặng nhọc lâu ngày hay có những thói quen sinh hoạt không khoa học cũng dễ mắc phải căn bệnh xương khớp này.

    Những cách chữa bệnh viêm đa khớp hiện nay
    Có nhiều cách chữa bệnh viêm đa khớp, tùy vào tình trạng bệnh mà nên áp dụng phương pháp phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất. Với trường hợp gai cột sống chưa ảnh hưởng nhiều gây chèn ép đến dây thần kinh có thể dùng thuốc Tây, thuốc Đông y, Nam dược để giảm đau, chống viêm và giúp người bệnh thoải mái hơn trong cuộc sống sinh hoạt. Ngoài ra người bệnh có thể chủ động xoa bóp tại nhà giúp giảm đau và áp dụng các phương pháp hỗ trợ chữa bệnh viêm đa khớp với các phương pháp vật lý trị liệu, vận động trị liệu, bấm huyệt, châm cứu.

    [​IMG]

    Những cách chữa bệnh viêm đa khớp hiện nay

    Tuy nhiên, nếu như điều trị bằng các phương pháp bảo tồn không còn mang lại hiệu quả. Khi khớp đã bị tổn thương, hư hỏng thì biện pháp cuối cùng đó là thay khớp nhận tạo để cải thiện khả năng vận động.


    Cách điều trị viêm đa khớp ngay tại nhà
    Ngoài những bài thuốc theo kê đơn của bác sĩ, trong quá trình điều trị viêm đa khớp chúng ta có thể sử dụng các bài thuốc ngay tại nhà bằng các dược liệu đơn giản ngay tại nhà. Hãy tham khảo những cách điều trị viêm đa khớp tại nhà sau đây:

    cách điều trị viêm đa khớp với gừng tươi

    Gừng là vị thuốc có tác dụng làm ấm cơ thể, chống viêm cao vì vậy được sử dụng chữa trị cảm cúm thông thường. Đây cũng là dược liệu chữa bệnh viêm đa khớp khá hiệu quả. Chỉ cần dùng gừng tươi thái lát mỏng pha với nước ấm và 1 thìa mật ong uống mỗi ngày để giúp bôi trơn khớp, làm ấm, khắc phục tình trạng mất ngủ, thỏa mái và cải thiện những dấu hiệu viêm khớp hiệu quả. Ngoài ra có thể dùng dầu gừng để masage để giảm đau, làm ấm các khớp nhanh chóng.

    [​IMG]

    Cách điều trị viêm đa khớp với bồ công anh

    Cách điều trị viêm đa khớp với bồ công anh
    Bồ công anh vốn là cây dược liệu có tác dụng chống viêm cao, giảm đau tốt vì vậy được sử dụng như một dược liệu trong chữa trị các bệnh viêm nhiễm. Viêm đa khớp cũng có thể sử dụng bồ công anh để chữa trị. Dùng lá bồ công anh dạng tươi hoặc dạng khô đem hãm như hàm trà để khoảng 10 phút rồi uống ngày 2 lần. Có thể thêm một chút mật ong cho dễ uống và cũng tăng cường tác dụng của bài thuốc. Kiên trì áp dụng khoảng 2 tuần để thấy được kết quả rõ rệt cho điều trị viêm đa khớp.

    Cách điều trị viêm đa khớp với các loại dược liệu hầu hết an toàn, không có tác dụng phụ vì vậy có thể sử dụng lâu dài mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Hãy chủ động tìm hiểu về bệnh viêm đa khớp và cách điều trị viêm đa khớp phù hợp nhất để hạn chế sự phát triển và đặc biệt là những biến chứng khôn lường sau này.
    Nguồn:
    http://dieutribenhxuongkhop.com/cach-dieu-tri-viem-da-khop
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!