laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ về combo dưỡng môi LIPINK

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi thaophuong0512, 28/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 503

  1. Offline

    thaophuong0512 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hihi chào mn, có ai ở đây gặp phải vấn đề đôi môi nứt nẻ mỗi khi trời sang đông hay trở hanh như mình ko ạ. Mình đã dùng thử nhiều sp khác nhau mà vẫn ko cải thiện đc ấy, rồi một ngày tình cờ mình biết đến combo dưỡng môi Lipink dưỡng ẩm mềm môi qua đứa bạn cùng phòng. Có vẻ như đây là 1 brand khá mới mẻ trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Mình đã tìm hiểu và biết được com bo gồm 5 vị cơ , các bạn thoải mái chọn vị mình thích nha.

    Mỗi combo gồm 2 hũ là tẩy da chết và son dưỡng môi nha. Mình đang sử dụng combo nho tím, sau khi dùng khoảng 1_2 ngày thì môi mình cải thiện hơn hẳn , mềm mượt và rất bóng ạ. Môi mình ko còn thô ráp và bong tróc như trước nữa, mình tự tin hẳn luôn. Thật sự cảm thấy mình may mắn khi mình biết đến lipink. Điểm cộng cho lipink là các thành phần đều từ thiên nhiên, rất là yên tâm sử dụng ạ, ko hoá chất, ko màu nhân tạo luôn, cảm giác bôi son dưỡng màu tự nhiên ưng lắm mn ơi.

    Thêm nữa là combo 2 hũ mà chỉ có 150k mà đem lại hiệu quả tuyệt vời, rất đáng giá đồng tiền bát gạo !!! Là con gái phải xinhhh, vậy còn chần chờ gì mà ko đặt hàng ngay các bạn nhỉ?

    MÌnh để tên shop trên shopee ở đây cho chị em tham khảo nè: lipink_officialstore
    #ComboDuongMoi #LIPINK #MoiMemTuNhien
     
    nguoidep2020 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!