laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chia sẻ về viêm tinh hoàn và thuốc điều trị

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 30/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 398

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm tinh hoàn là một bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới, hình thành do các vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng xâm nhập vào tinh hoàn gây ra tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng. Đây là căn bệnh khá nguy hiểm gây nhiều đau nhức, khó chịu cho người bệnh.

    Nếu không phát hiện và điều trị sớm, viêm tinh hoàn có thể biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, chức năng sinh lý nam và làm giảm chất lượng cuộc sống. Cụ thể là:

    - Gây vô sinh, hiếm muộn.


    - Suy giảm chức năng sinh lý nam, giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, thậm chí gây liệt dương.

    - Lây nhiễm sang các bộ phận xung quanh và gây ra các bệnh như: Teo tinh hoàn, apxe bìu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm thận,…

    Theo các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu cho biết: Khi mắc bệnh viêm tinh hoàn ở giai đoạn nhẹ, người bệnh có thể sử dụng các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, tiêu sưng, giảm đau theo chỉ định của bác sĩ chủ trị kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt lành mạnh thì bệnh sẽ khỏi.

    [​IMG]

    Vậy thuốc điều trị viêm tinh hoàn triệt để là gì? Các bác sỹ sẽ bật mí tới bạn ngay tại: Chia sẻ về viêm tinh hoàn và thuốc điều trị

    >>>Lời khuyên: Nếu người bệnh bị viêm tinh hoàn ở giai đoạn nặng thì thuốc chỉ có tác dụng làm giảm các triệu chứng bệnh mà không điều trị triệt để. Vì vậy, các bác sĩ của chúng tôi luôn khuyến cáo người bệnh nên lựa chọn phương pháp CRS để điều trị viêm tinh hoàn.

    Hy vọng những chia sẻ về bệnh viêm tinh hoàn và cách điều trị triệt để của các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu sẽ hữu ích với bạn. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc hoặc cần tư vấn trực tiếp, hãy liên hệ ngay theo số điện thoại 0167.569.2199 - 0243.9672.999, các bác sĩ của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp giúp bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!