laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chiếc iPhone 13 Pro và Pixel 6 Pro cao cấp của Apple

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 12/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 394

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có camera chính chụp ngoại cảnh tình cờ trong điều kiện đủ sáng, cả 2 điện thoại đều mang lại chất lượng ảnh thấp mang màu sắc sắc nét bỗng dưng và độ phơi sáng xuất sắc. Song, nếu như quan tâm kỹ sở hữu thể thấy cân bằng trắng của Pixel 6 Pro làm ảnh mang tông màu cam ấm hơn.
    Chiếc iPhone 13 Pro và Pixel 6 Pro là hai loại điện thoại cao cấp nhất của Apple và Google, được cho là “một chín 1 mười” trong màn đọ sức về khả năng chụp ảnh.
    >> Mua iPhone 13 Pro tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Ảnh chụp bằng camera chính iPhone 13 Pro
    Pixel 6 Pro có khả năng chụp ảnh đẹp cả ngày lẫn đêm và cung ứng khả năng thu phóng tốt với ống kính tele 4x. IPhone 13 Pro cũng không kém cạnh sở hữu cụm ba camera sau đáng ngạc nhiên gồm ống kính tiêu chuẩn, siêu rộng và tele.
    Camera chính
    Sở hữu camera chính chụp ngoại cảnh tự nhiên trong điều kiện đủ sáng, cả hai điện thoại đều có lại chất lượng ảnh rẻ với màu sắc sắc nét tự nhiên và độ phơi sáng hoàn hảo. Song, nếu như để ý kỹ mang thể thấy thăng bằng trắng của Pixel 6 Pro làm ảnh có tông màu cam ấm hơn.
    iPhone với màu sắc dịu hơn, khi mà ảnh của Pixel sở hữu ít bóng sâu hơn, giúp ảnh chụp ở chế độ HDR đẹp hơn. HDR là công nghệ cho phép hình ảnh hiển thị màu vùng sáng và vùng tối mang sự dị biệt lớn, giúp hình ảnh sống động giống sở hữu đời thực. Hình ảnh của iPhone được cho là trông thiên nhiên hơn so có phương pháp tiếp cận sống động của Pixel.
    Camera siêu rộng và camera thu phóng
    sở hữu ống kính siêu rộng (Ultrawide Lens), iPhone 13 Pro mang góc rộng hơn phổ thông so có Pixel 6 Pro nên chụp được nhiều cảnh hơn trong 1 sườn hình. Ống kính Ultrawide của Pixel 6 Pro với khả năng chụp các bức ảnh rộng hơn so mang camera chính, nhưng nếu muốn chụp các bức ảnh “siêu rộng” như bao quát hầu hết cảnh hay các tòa nhà cao chọc trời thì độ dài tiêu cự bị hạn chế hơn.
    ngoài ra, Pixel 6 Pro đã “bù đắp” điều này bằng ống kính thu phóng tele. Mang khả năng zoom 4x, Pixel cho hình ảnh cận cảnh sắc nét hơn phổ thông so có zoom 3x của iPhone 13 Pro.
    Chụp cảnh ban đêm
    Cả hai điện thoại đều với khả năng chụp ảnh phải chăng vào ban đêm bằng bí quyết tiêu dùng phơi sáng lâu hơn và vận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giữ cho hình ảnh đẹp và sắc nét. Tuy nhiên, iPhone với màu sắc ấm hơn lúc chiều tối, Pixel lại thăng bằng trắng mạnh hơn làm cho ảnh có tone màu lạnh hơn.
     
Chủ đề tương tự: Chiếc iPhone
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bí mật thành công của chiếc xe đạp gấp JAVA X3 6/8/18
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Người Việt làm việc gần 2 tháng mới đủ tiền mua iPhone 15 20/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự IPhone 14 mất 40% trị giá trong vòng 10 ngày 3/11/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự IPhone 13 Pro/Pro Max xịn tại Việt Nam gần hết hàng 31/10/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Không còn háo hứng cho khách hàng iPhone 14 Pro Max tại Việt Nam 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!