laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chiếc iPhone mỏng nhất và nhẹ nhất từ trước đến nay : iPhone 5

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi linhnguyen, 24/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 571

  1. Offline

    linhnguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  iPhone 5 dòng smartphone cao cấp đến từ nhà táo, sản phẩm được cho ra mắt hôm 12 tháng 09 năm 2012. Thiết bị đã có mặt trên thị trường trong một thời gian khá dài thế nhưng dường như tên tuổi của iphone 5 không hề phai nhạt, máy vẫn đứng trong top các dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay trên thị trường smartphone toàn cầu.Thiết bị vẫn được một lượng lớn người dùng tìm kiếm và tin dùng, dù các thế hệ đàn em như iPhone 5s, 5c và chuẩn bị iPhone 6 chuẩn bị ra mắt. Thiết kế: iPhone 5 được thừa hưởng toàn bộ thiết kế từ tiền nhiệm iphone 4S, phong cách thiết kế vẫn được giữ nguyên tuy nhiên chỉ khác 1 điểm so với tiền nhiệm đó là iphone 5 được tăng thêm về mặt kích thước, máy mang kích thước 123.8 x 58.6 x 7.6 mm, lớn hơn nhiều so với tiền nhiệm trước đó. Mặt trước máy được bố trí khá đơn giản, không có một phím vật lý nào mà chỉ có một nút thay mặt kính cứng home ngay dưới màn hình, thay mặt kính iphone 5 chính hãng phía trên màn hình có loa iphone 5 chính hãng thoại và chiếc camera phụ. Mặt sau máy có hệ thống camera chính đi cùng đèn Flash và gần giữa mặt sau có in hình logo quả táo cắn dở.
    [​IMG]
    Phía trên đỉnh máy có một một nút nguồn, dưới chân máy có jack cắm sạc và jack cắm tai nghe. Cạnh trái của máy không có bất kỳ jack cắm hay nút bấm cứng nào cả. Thế nhưng ở cạnh phải lại là nơi hội tụ các nút bấm cứng, có 2 thay mặt kính nút điều chỉnh âm lượng và 1 nút thay mặt kính iphone 5s chính hãng khóa cứng đều được bố trí ở iphone 5s chính hãng cạnh phải máy đây là cách bố trí mà ta đã thấy ở thế hệ iphone 4S trước đó. Màn hình hiển thị: Máy được trang bị màn hình IPS LCD 4.0 inches, độ phân giải 640 x 1136 pixels, mật độ điểm ảnh 326 ppi. Chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét, màn hình 16 triệu màu, cho hình ảnh hiển thị thật, sống động. Thao tác chạm, vuốt vô cùng nhạy không xảy ra độ trễ khi thao tác trên màn hình.

    Vi xử lý: iPhone 5 chạy trên chip xử lý lõi kép A6, tốc độ chỉ 1 GHz. Nếu so với nhiều model trên thị trường, về thông số, iPhone 5 thực tế còn thua kém. Máy có RAM 1 GB, không mở rộng dung lượng mà vẫn giữ 3 phiên bản 16, 32 và thay màn hình 64 GB. Ngoài ra, máy còn được thay màn hình iphone 5 chính hãng trang bị chip đồ họa PowerVR SGX543MP3. iphone 5 chính hãng Máy khởi động nhanh, việc chạy các ứng dụng, thoát ra đều trơn tru.Camera: iPhone 5 được trang bị chiếc camera chính có độ phân giải 8MP, hỗ trợ đèn Flash, quay video 1920x1080 (1080p HD) (30 fps). Cho chất lượng ảnh chụp có độ chi tiết cao, ngay cả trong điều kiện sánh sáng chưa đủ. Người dùng có thể phóng to hơn, zoom vào các đường nét trên nhân vật mà vẫn thấy độ nét cao.
     
Chủ đề tương tự: Chiếc iPhone
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Sành điệu - Sang chảnh với chiếc iPhone 12 vừa ra mắt!!! 28/10/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Laptop Asus GX550LWS-HF102T - chiếc laptop ASUS gaming siêu đẹp 1/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Khám phá những điểm đặc biệt của chiếc máy ảnh Fujifilm X-E3 14/5/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Chiếc MacBook được yêu thích nhất sắp có thiết kế mới 9/5/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Chiếc đồng hồ thứ 50 triệu trên thế giới 20/7/20

: iPhone 5

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!