laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chiếc máy tính bảng mơ ước - ipad 4

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi linhnguyen, 8/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 503

  1. Offline

    linhnguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Camera: iPad 4 sử dụng camera iSight 5 megapixel (ngang bằng với camera có trên iPhone 4) độ phân giải 2592 x 1944 pixel, có khả năng tự động lấy nét, chạm để lấy nét, tự động nhận diện khuôn mặt và quay video 1080p, mặt trước hỗ trợ camera 1.2 megapixel cung cấp video 720p, nhận diện khuôn mặt, và đàm thoại video trên mạng Wi-Fi.Dung lượng pin: Mặc dù cấu hình mạnh mẽ, màn hình có độ phân giải cao, nhưng Apple vẫn không quên trang giá thay mặt kính bị cho dòng iPad 4 viên pin giá thay mặt kính ipad air khủng Li-Po 11.560 mAh dung lượng ipad air cao có khả năng cung cấp thời gian sử dụng lên đến 10 giờ sau mỗi lần sạc đầy, và thời gian chờ là 720 giờ. Hệ điều hành: chạy hệ điều hành iOS 6 mới nhất tại thời điểm đó, phiên bản này cũng được trang bị cho điện thoại thông minh iPhone 5 ra mắt trong tháng 9 năm đó.
    [​IMG]
    Hiện nay, bạn có thể nâng cấp cho chiếc máy tính bảng này lên phiên bản iOS 7 mạnh nhất hiện nay, giúp tối ưu hóa hiệu năng xử lý của máy.Ipad 4 còn được trang bị hàng ngàn ứng dụng cũng như tính năng cao cấp, nổi bật trong đó giá thay mặt kính có tính năng Siri và icloud. Tính giá thay mặt kính iphone 5s năng Siri sẽ trả lời cho bạn tất cả iphone 5s các thông tin về thời tiết, thể thao, chọn phim hay, chọn nhà hàng ngon nhất… thậm chí mở ứng dụng, cập nhật trạng thái trên Facebook hay Twitter mà không cần phải động tay vào bàn phím.Kết nối: Cũng giống các phiên bản trước, ipad 4 được Apple trang bị cho tất cả các kết nối thoogn dụng hiện nay như wifi 802.11 a, b, g, n, n 5GHz, Blueooth 4.0, TV-Out, Computer sync, OTA sync. Máy có khả năng kết nối không dây với các thiết bị ngoại vi khác như TV, loa, máy in,… chỉ cần thiết bị đó có hỗ trợ AirPlay.

    Bạn có thể phát giá thay mặt kính video thông qua kết nối không dây giá thay mặt kính ipad 4 với một chiếc HDTV và biến iPad ipad 4 thành bộ điều khiển, hay có thể in ấn từ xa với AirPrint một cách đơn giản.Phụ kiện: Máy được đi kèm các phụ kiện như sạc, tai nghe, sách hướng dẫn. Kết luận: Có thể nói, mặc dù ipad 4 không có nhiều thay đổi trong thiết kế mà nó chỉ được thừa hưởng những thiết kế từ tiền nhiệm trước đó, nhưng dòng sản phẩm này vẫn thu hút được người dùng nhờ sở hữu thiết kế cứng cáp, sang trọng, bền bỉ cùng mức giá hấp dẫn chỉ khoảng 8.290.000 đồng là bạn đã có nó trong tay.
     
Chủ đề tương tự: Chiếc máy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Khám phá những điểm đặc biệt của chiếc máy ảnh Fujifilm X-E3 14/5/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Laptop Asus GX550LWS-HF102T - chiếc laptop ASUS gaming siêu đẹp 1/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Chiếc MacBook được yêu thích nhất sắp có thiết kế mới 9/5/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Sành điệu - Sang chảnh với chiếc iPhone 12 vừa ra mắt!!! 28/10/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Chiếc đồng hồ thứ 50 triệu trên thế giới 20/7/20

: ipad

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!