laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chiếc USB 3G Viettel số 1 hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoang3g, 13/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 533

  1. Offline

    hoang3g New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bên cạnh tính tiện ích về cùng usb 3g viettel d6602 phủ sóng, theo thí điểm của một số diễn đàn, việc dùng các loại USB 3G ngay trên netbook với hệ điều hành Linux Ubuntu (kể cả phiên bản Netbook Remix) cũng cho kết quả rất tốt. Hệ điều hành có thể nhận biết usb 3g viettel d6602 USB ngay khi cắm và thiết lập tham số hợp. sử dụng thiết bị này, người dùng có thể dùng nhiều dịch vụ đa công cụ trực tuyến như lướt web, email, nghe nhạc, chơi game online, xem phim, xem video, chat...
    [​IMG]
    đầu tiên bạn hãy xem qua sơ đồ thực hành ở hình bên dưới. Máy tính sẽ được nối với một chiếc USB hub sử dụng nguồn điện riêng. USB hub đóng vai trò là vật trung gian để kết nối giữa PC và USB 3G. Chiếc USB 3G sẽ được gắn với chiếc nồi inox hoặc giấy bạc thành hình một chiếc bộ phát wifi 3g chảo và được đặt ở ngoài trời hoặc nơi không có vật cản để tăng cường khả năng bắt sóng 3G.
    Đầu năm 2015, nhà mạng usb 3g gửi tin nhắn hàng loạt quân đội thực hành việc nâng cấp tốc độ tối đa lên 42 Mbps tại trọng điểm tỉnh, thị thành lớn trên cả nước. Để đăng ký các gói cước Dcom này, khách hàng chỉ cần soạn tin với cú pháp Têngóicước gửi 191 (tỉ dụ để đăng ký gói DC70, khách hàng soạn DC70 gửi 191) Ngoài việc bổ sung thêm 3 tuyển lựa về gói cước Dcom 3G trọn gói trả trước, Viettel còn tăng thêm ưu đãi cho khách hàng hòa mạng mới từ ngày 1/4 đến 31/5. Giờ đây, internet có mặt ở mọi nơi chỉ với một chiếc USB nhỏ gọn và thuê bao tối thiểu 30. Đúng là chỉ cần cắm dây cáp mạng từ modem qua cổng của router wifi 3G huawei. Nhưng trước đó em phải cắm nối router vào cổng mạng của PC để thiết lập router. IP và pass của Router thường được in ở mặt dưới của nó. Sau khi truy cập phải đổi IP cho nó vì thường là bị trùng IP với Modem Adsl. Nếu không đổi, Router sẽ "đã văng" modem và gây nên lỗi mạng.
     

: ssssssss

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!