laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chiếc xe đạp học xinh chất lượng cao 9,9tr thu hút khách hàng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 18/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau 2 tuần niêm yết giá mới cho xe đạp thể thao chỉ còn 9,9 triệu đồng thay vì 10,5 triệu đồng, dòng xe này đã thu hút người sử dụng tới thăm quan, mua sắm.

    Những showroom của Xedap365.vn trong thời gian này chật kín người tới mua xe do giá tốt và chất lượng. Anh Huy cho biết: "Tôi đến xếp hàng mua xe từ sáng sớm. Bây giờ là gần 10h rồi nhưng mà tôi ước tính vẫn còn khoảng 7-8 người nữa thế hệ mới tới lượt mình. Phía sau tôi vẫn còn nhiều người đang phải xếp hàng nữa. Mặc dầu phải chờ đợi mà tôi thấy ai cũng vui vẻ, thoải mái bởi vì thái độ đáp ứng của nhân viên ân cần, chiều khách".

    Nhiều người phải xếp hàng để được mua xe tại các showroom Xedap365.vn.

    Xem thêm: phụ tùng xe đạp

    [​IMG]

    Thông tin giá thành niêm yết mới của dòng xe đạp giant chỉ còn 9,9 triệu đồng đã gây sự lưu ý cho các khách hàng có nhu cầu trong suốt 2 tuần qua. Số điện thoại của hãng liên tục thu được các cuộc gọi hỏi thăm cũng như đặt mua xe.

    "Lượng khách đổ về cửa hàng ngày một đông, chúng tôi phải huy động toàn lực để đáp ứng khách hàng. Song song với đó, lượng khách gọi tới số số điện thoại cũng lớn bởi thế cũng phải cắt cử, bố trí nhân viên giải đáp và nhận đơn hàng qua điện thoại của khách. Chúng tôi cũng đã hướng dẫn để khách hàng sở hữu thể mua được xe tại những showroom Xedap365.vn gần với địa chỉ nhà mình nhất nhưng mà số lượng khách vẫn còn đông, nhiều người phải chờ để được làm thủ tục thanh toán và giao nhận xe", anh S, quản lý bán lẻ Xedap365.vn san sẻ.

    Nhiều phụ huynh vẫn phải đợi để mua xe cho con.

    Chị T ở Ngọc Hồi, Hà Nội đã 3 ngày phải đi hơn 40km một ngày lên showroom Xedap365.vn để mua xe cho con san sẻ: "Tôi xem trên mạng thấy Thông tin về tầm giá mới của xe do vậy quyết định dùng số tiền tích cóp mấy tháng nay để mua xe cho con đi học hè. Ngày trước tiên đến mua, bởi không hẹn trước vì thế tôi xếp hàng đến tận chiều nhưng vẫn chẳng mua được xe. Rút kinh nghiệm vì vậy ngay hôm đó tôi ghi tên đăng ký mua xe luôn để hôm sau mang thể mua được. Nhưng hôm sau tới cửa hàng, tôi mới biết có hàng trăm người khác cũng đăng ký tên như tôi và họ cùng đang chờ đến lượt".

    Trước tình trạng người mua phải chen chân, chờ đợi để mua xe, bà H, Xedap365.vn chia sẻ: "Trước hết, chúng tôi cảm ơn sự tin tưởng của khàng hàng đối sở hữu Xedap365.vn. Công ty cũng cảm ơn sự kiên nhẫn của khách hàng trong nhiều ngày qua và sẽ cố gắng để đáp ứng được nhu cầu mua hàng của người mua. Trong thời gian đến, chúng tôi sẽ có các giải pháp để cải thiện tình trạng này. Người mua muốn mua xe liên hệ số điện thoại hoặc đến trực tiếp showroom để mua ngay khi đợt hàng tiếp về".

    Mặc dù rất đông khách mua xe nhưng những showroom Xedap365.vn vẫn sắp xếp, phân công nhân viên hướng dẫn tận tình cho người mua.

    Với phương châm "Chất lượng cao, giá phải chăng" việc làm giá tiền mới cho dòng xe đạp học xinh tại hà nội cao cấp là cơ hội mua sắm cho người sử dụng ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là HS muốn mua xe đạp học sinh để đi học hè.

    Xem thêm: máy chấm công vân tay.
     
Chủ đề tương tự: Chiếc đạp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Chiếc xe đạp học xinh tại hà nội sang trọng 18/3/16
Quảng Cáo Rao Vặt Giá trị thực sự mang đến khi sử dụng chiếc máy lạnh LG 12/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Yếu tố đặc biệt ở chiếc đèn ngủ gốm sứ 11/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn nhận biết chiếc đèn gốm chuẩn bát tràng 16/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Chelsea gieo chiếc domino chuyển nhượng "tai ương" xuống Arsenal 26/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!