laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chiếc xe đạp học xinh tại hà nội chạy ắc quy ngày một lỗi thời

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi thutrang, 14/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 400

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo dự đoán của các chuyên gia, xe đạp thể thao chạy pin sẽ ngày một bùng nổ trong năm mới bởi vì sự bền bỉ và quãng đường xa. Trên thị trường hiện tại, các sản phẩm xe đạp giant chất lượng cao rất đa dạng từ loại sử dụng thỏi pin cho tới loại dùng ắc-quy.

    Tuy vậy, người tiêu dùng hiện tại cứ nghe đến việc đi xe đạp học xinh giá rẻ chạy ắc quy là lại thấy ngại. Bởi vì nhiều lý do trong quá trình sử dụng, ắc quy dở chứng đã khiến không ít lái xe phải đau khổ bởi vì chiếc xe cưng phải “nằm đường” tại chỗ. Bệnh thường gặp là yếu điện, chập điện, chết lắc điện và tay ga bị kẹt hay lỏng chấu… và cả những trường hợp bình điện không sạc được mà chẳng rõ Tại sao.

    Xem thêm: phụ tùng xe đạp.

    Đa số là xe đạp hiện thời có xuất xứ từ Trung Quốc, chạy bằng ắc quy cổ điển cấu tạo từ chì và axit với kỹ năng lưu trữ điện thấp, lắp ráp phức tạp. Chị Nguyễn Thùy Linh, một nhân viên văn phòng đã từng gặp phải trường hợp mua một chiếc xe đạp giant Tàu có bình ắc quy cố định: “Khi 1 trên 6 bình ắc quy xe bị hỏng, tôi đem ra hàng sửa chữa thì bị thợ từ chối bởi vì khó tháo lắp ắc quy. Và bộ phận này khá nặng khiến xe trở nên cồng kềnh và bất tiện”.

    [​IMG]

    Nhà sản xuất thường quảng cáo sản phẩm ắc quy của mình là có tuổi thọ từ 3-5 năm nhưng trên thực tế, phần lớn ắc quy chỉ có tuổi thọ từ 1-2 năm. Theo những thợ chuyên môn về xe đạp học xinh chính hãng, xe Trung Quốc dù nhiều bề ngoài bắt mắt, giá thành tốt hơn nhưng chất lượng bình ắc quy đa số không tốt.

    Thời gian sạc trung bình khoảng 5 giờ mà chỉ chạy được 30-40km, nhưng mà về sau thì thời gian sử dụng giảm dần. Đó là còn chưa kể chất thải bởi bình ắc quy hỏng, chì và axit chảy tràn ra ngoài… đây là những chất thải độc hại, gây ảnh hưởng xấu tới môi trường và sức khỏe con người.

    Xem thêm: xe dap FIXED GEAR gia bao nhieu.

    Với những nhược điểm trên, xe đạp học sinh chạy ắc quy đang ngày càng tỏ ra lỗi thời với xu thế phát triển hiện đại. Những vấn đề trên hoàn toàn có thể khắc phục được khi xe điện sử dụng pin. Công nghệ thỏi pin mới cho phép xe hoạt động bền bỉ, khả năng lưu trữ điện cao hơn, đi được quãng đường xa hơn.

    HKbike là hãng đầu tiên mang về thị trường Việt Nam khái niệm xe đạp giant chính hãng chạy pin. Nay HKbike đã upgrade công nghệ của mình lên một mức mới, đó là công nghệ pin FLiP siêu tiết kiệm

    Dòng xe HKbike đang chinh phục số đông người tiêu dùng do kĩ năng tiết kiệm rất lý tưởng. Người sử dụng chỉ tốn khoảng 0.7 số điện cho mỗi lần sạc đầy, tương đương 1.400 đồng. Xe Zinger Extra tiết kiệm đến 36 lần xe máy và 5 lần so với xe đạp học xinh tại hà nội chạy ắc quy.

    “Dùng pin thay thế ắc-quy trên xe đạp học xinh giá rẻ khiến sản phẩm có dáng vẻ thanh thoát và hiệu suất sử dụng cao, và đặc biệt là tiết kiệm tiền bạc cực kì hiệu quả” – một khách hàng mua xe đạp học xinh tại hà nội HKbike Zinger Extra chia sẻ.

    “Chiếc xe đạp học xinh chất lượng cao chạy pin được cái là nhẹ hơn xe ắc quy rất nhiều. Mỗi lần dắt xe vào bãi để xe là bớt đi bao khó khăn vất vả so với chiếc xe ắc quy nặng trịch và cồng kềnh trước” – chị Xuân Mai (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết.

    HKbike là hãng tiên phong mang về VN khái niệm xe đạp giant chất lượng cao chạy pin.

    Trong khi, nhu cầu sử dụng xe đạp điện của người dùng còn được quyết định bởi rất nhiều lý do khác như xăng tăng giá thành, xe đạp giant chính hãng giá rẻ và tiết kiệm hơn xe máy, dễ luồn lách khi đi trong đường phố đông đúc, bảo vệ môi trường…
     
Chủ đề tương tự: Chiếc đạp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Điều gì làm nên 1 chiếc xe đạp gấp có giá đến 40 triệu ? 6/11/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Chiếc xe đạp gập có "Đẳng cấp thiên niên kỷ" 29/10/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp chiếc xe đạp gấp nhỏ gọn có thể gấp gọn trong 10 giây. 25/10/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Khơi dậy niềm hứng thú của bạn nhờ Chiếc xe đạp thể thao gấp Sava Carbon 20 4/10/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Bí mật thành công của chiếc xe đạp gấp JAVA X3 6/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!