laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chiếc xe đạp học xinh tại hà nội sang trọng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 18/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 433

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hãng xe ô tô nhiều người biết đến Audi vừa cho ra mắt mẫu xe đạp giant mới mang tên Audi Sport Racing Bike với cái giá "trên trời" 19000 USD, tương đương khoảng 410 triệu đồng. Tức là giá thành rẻ thành ngang bằng với một chiếc xe ô tô chung.

    Hãng xe ô tô nhiều người biết đến Audi vừa cho ra mắt mẫu xe dap the thao mới mang tên Audi Sport Racing Bike với cái giá "trên trời" 19000 USD, tương đương khoảng 410 triệu đồng. Tức là giá rẻ thành ngang bằng với một chiếc xe ô tô tầm thường.

    Lý do gì cho việc xuất hiện cái giá chết giả ngưởng như vậy? Đó là phụ kiện xe đạp với bộ khung cùng với bánh xe làm từ sợi carbon T1000 vốn được dùng cho buồng lái của chiếc xe đua Audi R18, nhờ đó nhưng bộ khung của chiếc xe dap the thao này chỉ nặng 790 gram.

    [​IMG]

    Điều này khiến nó vẫn nhẹ hơn khối lượng của 5 chiếc iPhone 6 Plus gộp lại. Dưới đây là vài hình ảnh của chiếc xe dap the thao độc đáo này.

    Ngoài vấn đề về giá rẻ khủng thì việc sở hữu chiếc xe dap the thao này cũng không hề đơn giản khi Audi chỉ áp dụng 50 chiếc như vậy theo đơn đặt hàng thông qua trang bán hàng của hãng.

    Ngoài kích thước thông thường thích hợp với dáng người thì đẳng cấp thể thao và sự tiện dụng chính là các yếu tố khiến xe dap the thao Trinx và Mingdi được nhiều người người lựa chọn.

    Mingdi đã mau lẹ được giới trẻ tin sử dụng

    Việc điều khiển thuận lợi, gọn ghẽ khiến người dùng mỗi khi điều khiển những chiếc xe Mingdi luôn cảm thấy hào hứng cho các chặng đường sắp đoạt được. Còn Mingdi là xe dap the thao giá thành rẻ được bình chọn hàng đầu vì xây đắp khá cao ráo và Nhiều chi tiết mang đậm đẳng cấp sport nhưng mỗi tín đồ yêu mến thể thao đều muốn chiếm hữu ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

    Vừa qua thương hiệu Mingdi đã được resort Flamingo Đại Lại tin cậy về chất lượng cũng như ưng ý về kiểu dáng thể thao cùng với giá cả khá cạnh tranh mà F-x Bike đưa ra. Nên đã quyết định chọn F-x Bike sử dụng đối tác cung cấp sản phẩm xe dap the thao giá rẻ chất lượng cho resort. Đơn hàng lên đến 100 chiếc. Điều này khẳng định thương hiệu cũng như item nhưng F-x Bike đưa vào thị trường.

    Xem thêm: treo bang ron.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!