laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chiêm nghưỡng những vẻ đẹp để mua vé máy bay đi Yangon

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vinajet, 23/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hoạch định một chuyến du lịch hấp dẫn tại thành phố Yangon cổ kính và huyền bí của Myanmar. Thành phố mang vẻ đẹp được toát lên không phải bởi sự giàu mà là sự tụ họp thập toàn và phù hợp của nhiều địa danh là hồ nước, công viên, chùa chiền và cả những người dân thân thiện, lạc khách.

    Đặt mua ve may bay di yangon gia re, không chỉ cảnh đẹp mà những món ăn ngon, điểm mua các đồ dùng cũng là những trải nghiệm khó quên dành cho bạn.
    Thông tin về vé tàu bay đi Yangon, hãng VietJet Air khai thác:

    Hãng VietJet Air hiện đang mở đường bay mới từ TP.HCM đi Yangon, thực sự đem đến dịp cho nhiều hành khách với một chuyến bay thuận lợi và vô cùng kiệm ước.

    Hãng khai khẩn với tần số 05 chuyến/ngày vào thứ 2, 4, 6, 7 và chúa nhật với hành trình bay thẳng, thuận lợi. Bên cạnh đó, giá vé mà hãng tung ra vô cùng ưu đãi, chỉ từ 210.000 đồng .

    Nội dung hành trình và giá vé chi tiết như nhau:

    Những du lịch chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt

    Chùa Shwedagon : là một trong những điểm dừng chính mà hồ hết không một du khách nào bỏ quá tại Yangon. Ngôi chùa nằm trên một đỉnh đồi, mang âm hưởng linh tính và lôi cuốn bởi kiến trúc độc đáo.
    [​IMG]

    Đặc biệt ngôi chùa vàng còn là nơi lưu giữ nhiều vật quý của Phật giáo: 8 sợi tóc của Đức Phật, lọc nước của Konagamana, gậy của Kakusandha, và áo của Kassapa. Do vậy mà Chùa Shwedagon cũng chính là niềm kiêu hãnh và được xem là "Quốc bảo" của người dân Myanmar.

    >> Xem thêm: mua ve may bay di yangon gia re tại VINAJET

    trang trại cá sấu Thaketa : lôi cuốn hàng nghìn lượt khách mỗi năm ở mọi lứa tuổi. Đây được xem là “nhà chung” của hơn 200 loài cá sấu khác nhau. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đứng gần những chú cá sấu hung dữ.
    bảo tồn Bài trừ ma túy : khá nổi danh ở Yangon bởi giá trị giáo dục cao và nhiều hiện vật trực quan độc đáo. Bảo tồn được xây dựng cuối năm 1900, nhằm phổ quát đến người dân những tác hại “ghê gớm” và cách phòng trừ ma túy. Bảo tàng Bài trừ ma túy nằm ở góc đường giao nhau giữa Kyunthaw và Hanthawaddy với giá vé: 3 $/ người.
    ngoại giả, chùa Botataung, chùa Mailamu, nhà thờ Holy Trinity Cathedral, nhà thờ Saint Mary’s Cathedral, hồ Inya, Vườn Mahabadoola, … cũng là những địa danh du lịch hấp dẫn tại Yangon.

    Mua các đồ dùng ở Yangon
    Chợ Bogyoke Aung San : luôn tràn đầy trong không khí sầm uất với thập toàn các mặt hàng được bày bán. Từ quần áo, đồ lưu niệm, đồ trang sức và cả những món ăn vặt ngon tuyệt.
    [​IMG]

    Có hành trình du lịch Yangon, bạn đừng bỏ quá dịp sở hữu những món quà lưu niệm độc đáo của đất nước Miến Điện về làm quà cho người nhà và bằng hữu.

    Chợ nằm trên đường Bogyoke Aung San, thuộc thị trấn Kyauktada, thành phố Yangon.
    Chợ Mingalar : là một khu chợ mang đậm chất truyền thống của Myanmar nằm ở khu phố Hồi Giáo. Khu chợ rạng rỡ màu sắc, bày bán nhiều mặt hàng khác nhau và bán với giá khá rẻ.

    Rất nhiều du khách không bỏ quá dịp trải nghiệm tại chợ Mingalar để khám phá những nét văn hóa sinh hoạt truyền thống của người dân Myanmar.

    Ăn uống Yangon

    Yangon được đặc điểm bởi nền ăn uống khá sản vật phong phú, món ăn ngon và giá khá rẻ. Một số địa chỉ việc quen thuộc của các tín đồ thiên chúa giáo du lịch như trên đường Maha Bandoola luôn nhộn nhịp với các quán thịt nướng, hoành thánh, bánh đường thốt nốt.

    Hoặc bạn có khả năng ghé gần Ks Mr Lee, khu chuyên bán rất nhiều món ngon như: gà ăn với mỳ, xôi, bánh bao kiểu Myanmar…tất cả đều ngon và rẻ.

    >> Tham khảo thêm: mua ve may bay di hobart gia re bất ngờ năm 2015
     
Chủ đề tương tự: Chiêm nghưỡng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chiêm ngưỡng nét đẹp của san hồ tại Cù Lao Xanh Quy Nhơn 31/7/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chiêm ngưỡng những cây cầu rễ cây ở Ấn Độ 7/7/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chiêm ngưỡng vườn ươm và trung tâm tự nhiên ở Houston 14/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chiêm ngưỡng Sentosa hòn đảo xinh đẹp ở Singapore 11/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chiêm ngưỡng thế giới dưới nước ở bang Oregon 15/6/16

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!