laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chiêm ngưỡng những bảo tàng bậc nhất New York

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 14/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 595

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chiêm ngưỡng những bảo tàng bậc nhất New York.
    Newyork không chỉ là trung tâm mua sắm sầm uất nhất, các công viên rộng lớn. Mà nơi đây, còn thu hút khách du lịch mua vé máy bay đi New York chọn dừng chân tới, để khám phá và để tìm hiểu về nghệ thuật, lịch sử hay văn hoá của đất nước còn có các bảo tàng nổi tiếng của xứ sở cờ hoa.

    [​IMG]
    Các tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp, cùng những bức tranh tuyệt vời mà bất cứ du khách có thể tìm thấy, trong các bảo tàng ấn tượng nhất ở New York. Guggenheim Museum, là địa chỉ không thể bỏ qua đối với những người đam mê nghệ thuật. Bảo tàng nằm trên đại lộ số 5, thuộc khu Upper East Side, là nơi triển lãm của các nghệ sĩ hiện đại tiên phong như Kandinsky và Piet Mondrian.

    [​IMG]
    Điểm thu hút du khách nơi đây chính là thiết kế tòa nhà theo hình trụ có kiến trúc xoắn ốc, được xem như là “ngôi đền của tinh thần”. Với những ai muốn khám phá những bộ xương hóa thạch của khủng long thì American Museum of Natural History - viện bảo tàng lịch sử tự nhiên lớn nhất thế giới, chính là điểm dừng chân hoàn hảo. Bảo tàng The Met, nằm ngay khu Manhattan một trong những viện bảo tàng nghệ thuật lớn nhất trên thế giới. Du khách mua vé máy bay đi New York đến đây, sẽ được chiêm ngưỡng hơn hai triệu vật phẩm nghệ thuật phong phú, đa dạng từ khắp các châu lục trưng bày tại đây.

    Nếu là ai là fan hâm mộ nghệ thuật hiện đại, thì nhanh tay đặt vé máy bay đi New York ghé thăm bảo tàng MoMa. Nơi đây là niềm tự hào của đất nước Mỹ, với một công trình kiến trúc tuyệt vời và bộ sưu tập nghệ thuật hiện đại khá hoành tráng. Ngoài ra, du khách đừng quên ghé thăm bảo tàng Nghệ thuật Mỹ Whitney, được xây dựng vào năm 1930 do nhà nhà điêu khắc Gertrude Vanderbilt thiết kế. Đến tham quan nơi đây, du khách sẽ được tận mắt ngắm những bộ sưu tập về tranh ảnh, điêu khắc, bản in và hình vẽ của nhiều nghệ sỹ lừng danh trên thế giới như Andy Warhol, Georgia O’Keefe, Jasper John,…

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Chiêm ngưỡng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chiêm ngưỡng nét đẹp của san hồ tại Cù Lao Xanh Quy Nhơn 31/7/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chiêm ngưỡng những cây cầu rễ cây ở Ấn Độ 7/7/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chiêm ngưỡng vườn ươm và trung tâm tự nhiên ở Houston 14/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chiêm ngưỡng Sentosa hòn đảo xinh đẹp ở Singapore 11/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chiêm ngưỡng thế giới dưới nước ở bang Oregon 15/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!