laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của thành phố Seoul

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 21/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với một tấm vé máy bay Vietnam Airlines đi Seoul bạn có khả năng có cho mình một kì nghỉ tuyệt đỉnh và ấm áp tại thành phố hài hoà này. Được biết đến là thủ phủ của Hàn Quốc, Seoul mang trong mình những vẻ đẹp của một đô thị hiếu động và phát triển vượt bậc nhưng cũng kỳ thú bởi nét cổ xưa, rêu phong của các kết cấu, bảo tồn. Hãy cùng hãng hàng không Vietnam Airlines khám phá những vẻ đẹp ấy nhé!
    Một ngày ở Seoul cùng Vietnam Airlines
    [​IMG]
    Một ngày là quá ít để bạn có thể tìm hiểu hết Seoul nhưng nếu những ai không có nhiều thời gian thì đừng bỏ qua những điểm tham quan hấp dẫn tại chốn này. Đó là đền Bongeunsa ngự trị quận Gangnam, được vun vén từ năm 794 TCN dưới triều vua Wonseong. Hiện nay, đền Bongeunsa trở nên một quần thể rộng lớn gồm 10 kiến trúc kiến trúc, điêu khắc ấn tượng. Đền cũng là trọng tâm thực hành Phật giáo lớn nhất tại quê hương kim chi. Là nét chấm phá cổ điển ít khi giữa lòng thủ phủ Seoul đương đại, đền Bongeunsa gây nổi bật cho du khách bởi vẻ đẹp hoành tráng hoành tráng.
    Đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi Seoul, bạn đừng quên tới thăm Làng Bukchon Hanok, ngôi làng cổ đẹp nhất tại Seoul. Đây là địa điểm ăn khớp dành cho những ai muốn học theo về văn hóa thủ phủ Hàn Quốc. Bạn có khả năng thăm những ngôi nhà cổ truyền của Hàn Quốc hay những quán trà theo phong cách Hàn Quốc và viện bảo tồn ngoài trời.
    Một trải nghiệm khá lí thú ở Seoul chính là tham quan bảo tàng đánh lừa thị giác. Nói đến bảo tàng, bạn thường nghĩ tới không khí đoan trang, xa xưa, cùng với lời nhắc như chơi được đụng chạm, ..Tuy nhiên, khi đặt chân bảo tàng gạt gẫm thị giác bạn lại được khuyến khích làm hết thảy những điều đó. Ở đây, bạn có khả năng sáng tạo những bức ảnh 3D cho chính mình và người nhà một cách hài hước nhất, mang đến những tiếng cười thư giãn vui vẻ.
    Ẩm thực và mua sắm
    Đến thăm thành phố này, bạn cũng có dịp hưởng lạc ăn uống Hàn Quốc, những món ăn đã chinh phục' các tín đồ ẩm thực trên khắp hành tinh'. Hàn quốc lừng danh với vô tận món ngon như đồ nướng BBQ, kim chi, kimbab. tại các nhà hàng từ hạng sang tới quầy hàng đường xá tấp nập.
    bên cạnh những món ăn ngon, đô thị Seoul còn được xem là thiên đàng mua sắm cho các giáo đồ thời trang. Seoul được mệnh danh là thủ đô Paris trong lòng Châu Á. Bạn có khả năng tận hưởng cảm thụ mua sắm mặc sức với dồi dào khu chợ, các trọng điểm mua sắm ngầm, cửa hàng dưới lòng đất. với giá cả phong phú.
    [​IMG]
    cùng với đó, nếu bạn là người tình không khí của những quán cà phê thì quả tình, thành phố Seoul quan trọng là một điểm tới thu hút. Đến thăm đô thị này bạn sẽ thấy nhất loạt những quán cà phê được trang trí với nhiều tính cách không giống, rất kỳ lạ và bắt mắt. Những quán cà phê này đã tạo nên một nét muôn màu, một vẻ đẹp riêng của thành thị Seoul.
    Mua Vé máy bay Vietnam Airline đi Seoul ở đâu?
    Để có thể nắm bắt tờ vé máy bay Vietnam Airlines đi Seoul giá rẻ, bạn hãy liên lạc đến đại lí Vinajet bằng cách gọi số 0931 309 515/0931 309 525. Đến với Vietnam Airlines, bạn sẽ có những giờ bay an toàn và dễ chịu nhất.

    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/du-...guong-ve-dep-co-kinh-cua-thanh-pho-seoul.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!