laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chiêm ngưỡng vùng đất cuối của Tổ quốc cùng vé rẻ đi Cà Mau

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 18/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 407

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cà Mau mảnh đất sau chót của tổ quốc hiện tại đã trở thành địa điểm kì thú cho hành khách cả trong và ngoài nước. Chiếc ve may bay di Ca Mau sẽ giúp du khách rút ngắn khoảng cách để thăm thú đến khám phá khu vực với nhiều điều kì thú này.
    >>Bên cạnh hành trình phiêu du lý thú trên, bạn có khả năng xem xét
    ve may bay di để tham dự một chuyến phiêu du siêu tiết giảm khác

    hiện tại Vietnam Airlines là {hãng hàng không} có một không hai khai hoang các chuyến bay từ thành thị Hồ Chí Minh đến Cà Mau với tần suất một chuyến mỗi ngày. Để biết thêm nhiều thông tin về chuyến bay cũng như những kế hoạch khuyến mại thú vị của hãng, khách du lịch hãy liên lạc với Vietnam Booking_đại lý cung ứng Vé máy bay đáng tin. Hành khách cũng sẽ được tham khảo bảng giá Vé máy bay đi Cà Mau bên dưới:
    Khám phá vùng đất cuối của giang san cùng Vé máy bay đi Cà Mau
    Cà Mau được bao quanh bởi một vùng sông nước, tiếp giáp với biển khơi, vùng đất vẫn còn mang trong mình nhiều vẻ đẹp hoang dã, mộc mạc này luôn khiến du khách không khỏi luyến nhớ khi rời đi. Nắm bắt diện tích rừng ngập mặn lớn nhất trong cả nước, đến với Cà Mau khách du lịch sẽ có dịp mày mò hệ sinh thái rừng ngập mặn, được tìm hiểu những bối cảnh đặc trưng của vùng đầm lầy. Cùng điểm qua những điểm du lịch lí thú của Cà Mau.
    >>Ngoài ra, hãy thử lập kế hoạch ngao du siêu tiết giảm với
    gia ve may bay di thanh hoa được bán với nhiều ưu đãi kì thú tại VINAJET

    Sân chim Cà Mau
    Sân chim Cà Mau với diện tích khoảng 4, 5ha nằm ngay trong công viên 1.5 giữa tấm lòng phố, nằm cách Bến tàu Sông Đốc không đầy 100m. Đúng với tên gọi của mình, sân chim Cà Mau là nơi sinh sống của vô số loài chim.
    [​IMG]
    du khách khi viếng thăm đến đây sẽ được nhìn ngắm hàng ngàn chim, cò, cồng cộc, le le, vạc, cúm núm, gà nước. đang bay bướm hay đậu lại trên rừng đước, bờ tre. Sân chim đã được tạo thành từ hơn 10 năm qua và đang được người dân nơi này nối tiếp bảo tàng.
    Đến với sân chim, hành khách sẽ cảm giác như được đắm chìm với thiên nhiên, thỏa sức nhìn ngắm và tìm hiểu đời sống của các loài chim chốn đây. Với những du khách đam mê vẻ đẹp thiên nhiên thì sân chim là địa điểm chẳng thể bỏ lỡ một khi đã mua vé máy bay từ Hà Nội đi Cà Mau.
    Hòn Đá Bạc
    dù rằng không lớn như những hòn đảo ngoài khơi khác nhưng khi du tích hòn Đá Bạc thực sự mang lại nhiều trải nghiệm kinh ngạc và không thể nào quên cho hành khách. Theo nhiều tư liệu lưu giữ lại, quần đảo đã tồn tại hơn 180 triệu năm.
    Hòn Đá Bạc là nơi khách du lịch sẽ nhìn thấy vô khối những viên đá granit {chồng chất} nhau với những hình hài đặc trưng giống như có sự tương tác bởi phép mầu nhiệm của cõi thần tiên. Chính bởi thế tên gọi của các danh thắng nơi này cũng được đặt tên lạ thường như: sân Tiên, giếng Tiên, bàn chân Tiên, bàn tay Năm Ngón. Đặc biệt trên đỉnh của đảo là nơi đặt đền thờ cá voi, nơi này trình bày bộ xương hải tượng khá lớn.
    Đất Mũi
    Nằm cách đô thị Cà Mau khoảng 120 km, Đất Mũi quan trọng là địa điểm mà gần như hành khách đến với Cà Mau đều muốn tìm hiểu. Đất Mũi kiêu dũng với 2 khu du lịch là Khu phượt Lý Thanh Long tại bãi Khai Long và Khu du lịch Đất Mũi.
    [​IMG]
    Đất Mũi quyến rũ du khách bỡi đây còn là nơi đặt bước ngoặt tọa độ quốc gia. Gần như khách du lịch đến với Đất Mũi đều muốn ghi lại những giây khắc đáng nhớ với ngã rẻ tọa độ này. Đứng ở vùng đất cuối nẻo của sơn hà khách du lịch sẽ cảm thấy được nhiều cảm xúc cũng như được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên bát ngát của đất trời, biển cả.
    >>Không những cung cấp hành trình giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khẩn hoang
    gia ve may bay di campuchia với các dự định giảm giá 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm

    Bãi biển Khai Long
    Nằm cách khu du lịch Mũi Cà Mau 18 km, bãi biển Khai Long cũng là một trong những địa điểm lí thú du khách mua vé máy bay từ TPHCM đi Cà Mau. Từ bãi tắm Khai Long, khách du lịch có khả năng ngắm nghía chiêm ngưỡng hoàn hảo hình hài, vẻ đẹp hoang sơ của cụm đảo Hòn Khoai hoành tráng.
    bãi biển Khai Long sở hữu bờ cát vàng tương đồng bình lặng, nước biển trong sóng nhẹ. Hành khách đến đây sẽ được thoải mái tắm biển hoặc tham dự nhiều hoạt động lí thú bên bờ biển. Từ đô thị Cà Mau, hành khách chỉ mất khoảng 1 giờ 30 phút đi đứng bằng canô để đến nhìn ngắm và tìm hiểu vẻ đẹp của bãi tắm Khai Long.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!