laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chiến lược Marketing Mix 4P của Vinamilk – Ông vua sữa Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Manner Pham, 17/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    Manner Pham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chiến lược Marketing Mix 4P của Vinamilk là một trong những chiến lược Marketing thành công điển hình mà chúng ta có thể tham khảo để áp dụng vào doanh nghiệp của mình.

    Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK) từ lâu đã được biết đến như một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp sữa, chiếm khoảng 75% thị phần sữa tại Việt Nam. Bên cạnh mạng lưới 183 nhà phân phối trong nước với gần 100.000 điểm bán phủ đều khắp 64 tỉnh thành, các sản phẩm của Vinamilk còn được xuất khẩu sang nhiều nước khác như Mỹ, Ba Lan, Canada, Pháp, Đức, khu vực Trung Đông và Đông Nam Á… (theo atpsoftware.vn)

    [​IMG]
    Chiến lược Marketing Mix của Vinamilk
    Vậy những yếu tố nào đã dẫn đến sự thành công này, những chiến lược marketing nào đã giúp Vinamilk giữ vững vị thế trong thị trường sữa Việt Nam? Hãy cùng Manner Phạm tìm hiểu tại bài viết chiến lược Marketing Mix 4P của Vinamlik – Ông vua sữa Việt Nam nhé.
    Chiến lược Marketing Mix 4P là gì?
    Marketing Mix là một mô hình giúp bạn có thể xác định chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu cho sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp.

    Chắc hẳn các bạn đang đọc bài viết này đã từng nghe nói về chiến lược Marketing Mix 4P nổi tiếng với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm.”

    Mô hình chiến lược tiếp thị này ra đời năm 1964 bởi ngòi bút của Neil H. Borden, chuyên gia quảng cáo và giáo viên tại Harvard. Vào thời điểm đó, Borden đã mô tả Marketing Mix dựa trên 4 trụ cột: “Product”, “Price”, “Place” và “Promotion”. Do đó, Marketing Mix được gọi là “4P Marketing Mix”

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!