laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chiết khấu 10% khi mua Seasons Avenue

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 8/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 469

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người tiêu dùng khi đến tham quan và đăng ký mua chung cư ở Seasons Avenue, thuộc quận Hà Đông, Hà Nội sẽ được ưu đãi giảm giá 10%. ( Click xem thêm: Opal Riverside )

    Ngoài việc giảm giá 10% cho các cư dân đăng ký mua căn hộ, chủ đầu tư cũng thông báo rằng,sẽ chỉ thu 50% giá trị hợp đồng trước khi giao căn hộ.

    Phần lớn các chủ đầu tư trong nước thường thu đến 70% giá trị Căn hộ, chính sách này của CapitaLand – Hoàng Thành được nhận xét là yếu tố khác biệt giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách mua trước khi căn hộ được hoàn thiện cũng như tạo điều kiện cho người mua dễ dàng sở hữu những chung cư ở đây.

    Có vị trí ngay quận Hà Đông, phía Tây Nam của thành phố, ngay sát khu vực trung tâm hành chính mới của Thủ đô Hà Nội, cư dân ở Seasons Avenue được hưởng lợi từ sự phát triển giao thông hiện đại trong khu vực. Đồng thời, dự án Seasons Avenue định vị ngay tại khu đô thị Mỗ Lao, nơi cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện đầy đủ, lân cận là các trường học, bệnh viện lớn của Hà Nội.

    Seasons Avenue gồm bốn tòa chung cư được lấy cảm hứng thiết kế từ 4 mùa Xuân- Hạ- Thu- Đông tương ứng 4 block S1, S2, S3, S4 trên quỹ đất 1,3 ha, với 1.300 nhà ở. Dự án không có tầng hầm mà xây dựng 4 tầng nổi để làm khu vực để xe và các tiện ích chung, tầng nhà ở bắt đầu ở từ tầng 5.

    nhà ở Seasons Avenue được xây dựng với chiều cao 40 đến 41 tầng nhưng lại có mật độ dân cư thấp: từ 10-11 căn/tầng với hai loại nhà ở khác nhau. Căn 2 phòng ngủ diện tích thông thủy từ 67 - 70m2. Căn 3 phòng ngủ từ 99 – 133 m2 và đều là các căn góc.
    100% căn hộ được thiết kế hiện đại với công năng đa dạng, hành lang rộng, thoáng mát, có cửa sổ đón ánh sáng và khí trời. Điểm đặc biệt các nhà ở vừa có loggia phơi đồ kín để giữ cảnh quan chung của cả block căn hộ lại vừa có ban công phục vụ sở thích của cư dân.

    Seasons Avenue đem tới cho cư dân nhiều yếu tố nhấn ấn tượng, điển hình là những khu vườn xanh mát mang dấu ấn 4 mùa trong một năm, hay khách mua có thể vừa thư giãn vừa ngắm nhìn thành phố hiện đại trong làn nước của bể bơi vô cực rộng 600m2 theo phong cách khu nghỉ dưỡng cao cấp.

    Khu tập thể lực ngoài trời, bậc thang chạy bộ, phòng tập gym hiện đại, người già có sân dưỡng sinh và sân chơi cho trẻ em… sẽ mang đến cho cư dân khu vực luyện tập và chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn. Đặc biệt, với tình trạng bất cập về nước sạch hiện nay, nhằm chăm sóc sức khỏe của các cư dân, chủ đầu tư đã đầu tư hệ thống lọc nước tại nguồn, đảm bảo cung cấp nước tới từng hộ gia đình.

    Căn hộ Seasons Avenue có hơn 60 tiện ích cao cấp, cộng thêm chất lượng được phát triển theo tiêu chuẩn Singapore, nhưng lại được bán với giá vô cùng hợp lý với nhiều ưu đãi linh hoạt. Vì thế, đây là một lựa chọn khoa học cho các cư dân đang có mong muốn tìm kiếm 1 khu vực sinh sống thoải mái.

    Hiện, chủ đầu tư đã phát triển căn nhà mẫu ngay tại Khu đô thị Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội để khách hàng có thể đến tham quan dự án. Seasons Avenue hiện đang trong quá trình xây dựng, dự kiến vào cuối năm 2017 tòa căn hộ đầu tiên sẽ hoàn thành và năm 2019 toàn bộ dự án sẽ hoàn thành.

    Tham khảo thêm: Opal Riverside Thủ Đức
     
Chủ đề tương tự: Chiết khấu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản The Ocha bảo lộc chiết khấu 6% khi mua đầu tư 14/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita Thuận An ký HĐ: 20% chiết khấu 3 - 18% + 5 chỉ Vàng 18/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Moonlight centre point Trung tâm Tên Lửa, Chiết khấu 22,5% 12/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Lavita Thuận An - biểu tượng của TP Thuận An, chiết khấu 25% 4/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ 2 phòng ngủ dự án Lavita Thuận An, giá hơn 1tỷ5, CĐT chiết khấu 3% 3/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!