laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chiều mưa và hồi ức về chiếc nhẫn cầu hôn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kenlee26, 24/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 353

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hôm nay tan tầm gặp cơn mưa rào đột ngột đầu hạ của Sài Gòn, cả thân thể tôi như một con chuột đáng thương ướt sũng dưới cơn mưa nặng hạt tầm tã. Tôi thấy mình nhỏ bé làm sao, yếu đuối làm sao khi mỗi lần như thế này tôi lại nhớ ngày xưa.

    Ngày xưa, cũng trong một chiều mưa xối xả như thế này. Anh ghé đến công ty đón tôi như đã hẹn. Tôi chỉ nghĩ là sẽ có một bữa cơm thật ấm cúng với anh trong một ngày mưa như thế này. Nhưng không, hôm đó là một ngày đặc biệt bởi anh đã đeo vào tay tôi một chiếc nhẫn đính hôn vàng 18 với lời cầu hôn đầy ngọt ngào.

    Tất nhiên, trước sự bất ngờ đó tôi không thể nào không ngạc nhiên và xúc động cho được. Và thế là chúng tôi ôm chầm lấy nhau, trao cho nhau một nụ hôn nồng ấm. Ngoài trời vẫn mưa nhưng có lẽ trong lòng tôi đang đầy nắng, một thứ ánh nắng vô hình nhưng đẹp lung linh và đầy rực rỡ.

    [​IMG]
    Những chiếc nhẫn đẹp cho cặp tình nhân

    Những ngày sau đó, chúng tôi vẫn như là đôi uyên ương quấn lấy nhau không rời. Dường như chiếc nhẫn với lời cầu hôn đầy lãng mạn như một chất xúc tác mãnh liệt để làm mới cảm xúc giữa chúng tôi. Tôi cứ ngỡ cuối cùng sau bao nhiêu khó khăn và thử thách đã vượt qua được và tôi không còn phải chờ đợi một cái đám cưới đến mòn mỏi nữa.

    Tôi đã háo hức biết bao nhiêu khi nghĩ đến cảnh được cùng anh ấy đi chọn một mau nhan cuoi dep cho cả hai chúng tôi. Thế nhưng, hạnh phúc chẳng bao lâu thì niềm đau đã liên tiếp kéo đến. Cũng trong một chiều mưa như thế nhưng không còn là chiều mưa đầy xúc động và tràn ngập niềm vui như hôm nào nữa mà là một chiều mưa ướt đẫm nước mắt và máu.

    [​IMG]
    Chiếc nhẫn đính hôn đẹp

    Anh ấy đã ra đi mãi mãi khi đang trên đường đi đón tôi vì gặp phải tai nạn giao thông. Bình thường anh ấy là người rất cẩn thận trong khi tham gia giao thông nhưng vì đến đón tôi muộn mà anh ấy đi khá nhanh dẫn đến không xử lý kịp khi tình huống xấu xảy ra. Một chiếc xe ngược chiều đã lấn tuyến đột ngột và rồi cả hai xe lao vào nhau, và rồi chuyện gì đến cũng đã đến.

    Chuyện đã xảy ra cách đây đã 3 năm nhưng tôi chưa bao giờ hết ám ảnh và rồi mỗi lần trời mưa tôi lại khóc. Vậy là, ngay cả một cặp nhẫn cưới đẹp giá rẻ tôi cũng chẳng còn cơ hội để được đeo cùng anh nữa và quan trọng hơn là anh chẳng còn bên cạnh tôi nữa. Hôm nay trời lại mưa và lại đưa cảm xúc của tôi về lối cũ!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!