laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chiếu sáng hiệu suất cao với đèn led chất lượng tại quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 11/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 226

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Yêu cầu về điện áp trong bóng đèn huỳnh quang được cân bằng bằng chấn lưu. Khi ánh sáng già đi, đèn huỳnh quang cần nhiều điện áp hơn để tạo ra cùng một lượng ánh sáng cho đến khi điện áp vượt quá điện trở cố định và đèn không hoạt động được nữa. Theo thời gian, đèn huỳnh quang ngày càng trở nên kém hiệu quả vì chúng tiêu tốn nhiều điện hơn mới tạo ra được một công suất lumen như hồi đầu tiên.

    Ưu điểm của đèn huỳnh quang là có tuổi thọ cao hơn so với đèn sợi đốt, khả năng chiếu sáng rộng hơn đèn sợi đốt, nhưng so với đèn LED thì không thể bằng.
    Đèn huỳnh quang hay còn gọi là CLF là thiết bị chiếu sáng, tạo ra ánh sáng bằng cách phóng điện ở cường độ cao. CFL là từ viết tắt của đèn huỳnh quang compact.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để chiếu sáng chính hãng của chúng tôi tại https://vivaled.vn/bo-dieu-khien-led-day-rgb-5m-10m-20m-30m/
    Đèn huỳnh quang thường dài từ 48 đến 84 inches. So với các mẫu bóng đèn sợi đốt cũ thì chúng hiệu quả hơn, tuổi họ cao hơn. Đèn huỳnh quang tạo ra ánh sáng bằng cách chuyển đổi sự phát xạ các tia cực tím với một lớp phủ huỳnh quang ở bên trong ống. Bức xạ UV ngay từ đầu được tạo ra bởi một điện tích chạy qua lớp thuỷ tinh trơ bên trong bóng đèn. Khí được kích thích bởi điện và giải phóng ra bức xạ cực tím. Điều này gây hại cho môi trường và ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ người dùng.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để chiếu sáng chính hãng của chúng tôi tại https://vivaled.vn/dau-ghim-led-day/
    Đèn huỳnh quang yêu cầu đánh lửa, thường được cung cấp bởi xung điện áp hoặc điện cực thứ ba bên trong bóng đèn. Đèn huỳnh quang khởi động tương đối đơn giản với các loại bóng công suất nhỏ. Ánh sáng bóng đèn huỳnh quang cần thời gian để khởi động để làm bay hơi khí bên trong thành plasma, điều này dẫn đến việc ánh sáng đèn có thể nhấp nháy khi mới bật.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để chiếu sáng chính hãng của chúng tôi tại https://vivaled.vn/day-nguon-2835/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!