laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

China Airlines vui cùng lễ hội đèn hoa đăng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phamngoctuou, 8/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 477

  1. Offline

    phamngoctuou New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ai cũng biết rằng ở thái lan có ngày lễ rất lớn, Lễ hội đèn hoa đăng Loy Krathong được tổ chức hàng năm tại Thái Lan trên thế giới lễ hội này được cho là một trong những lễ hội được tổ chức lớn linh đình ở ngay đất nước chùa vàng diễn ra hàng năm. Bạn sẽ có cơ hội ghé thăm và tham gia vào không khí tưng bừng của lễ hội đầy ý nghĩa này với vé máy bay China Airlines giá rẻ đi Thái Lan. Và khuyến mãi củaChina Airlines sẽ là cơ hội không thể bỏ qua đối với những ai thích đất nước, văn hóa, phong cảnh và con người nơi đây.

    [​IMG]

    Loy Krathong - Lễ hội đèn hoa đăng Thái Lan

    Lễ hội mang tên đèn hoa đăng tại thái lan còn được người ta gọi là lễ hội ánh sáng nổi tiếng của đất nước Thái Lan với một ý nghĩa vô cùng sâu sắc, và nó được tổ chức lớn ở Sukhothai, Chiang Mai, Ayutthaya và Bangkok.. thời gian tổ chức lễ hội này vào ngày 15 tháng 12 (lịch Thái Lan) trăng tròn.

    Bạn có nhu cầu, mong ước được tham gia lễ hội này không? Đây sẽ là cơ hội không thể bỏ qua để các bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh rực rỡ sắc màu, lung linh của lễ hội. Do đó, hãy tận dụng ngay cơ hội săn vé máy bay China Airlines giá rẻ của để chuyến du lịch ý nghĩa, an toàn và tiết kiệm hơn.

    Vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan

    China Airline thường xuyên tung ra các đợt vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan, đó là cơ hội không thể bỏ lỡ cho những ai yêu thích xứ sở chùa vàng này. Nếu đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch Thái sắp tới, các bạn hãy đến ngay với các đại lý China Airlines tại tphcm Việt Nam trên toàn quốc. Với vé máy bay giá rẻ này, bạn sẽ tha hồ tham quan và tận hưởng không khí náo nhiệt của lễ hội này.

    Vé máy bay khuyến mãi của China Airlines thường được mở bán dành cho mọi hành khách khởi hành từ 2 thành phố lớn là HCM và Hà Nội. Với cơ hội này, bạn sẽ có thể ghé thăm các thành phố lớn như Chiang Mai, Bangkok. Vé giá rẻ bán chỉ có số lượng có hạn và trong thời gian ngắn, do đó nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội có 1 0 2 này, các bạn hãy đến với Global FlightĐại lý China Airlines tại tp. Hồ Chí Minh Việt Nam ngay từ bây giờ nhé!
     
Chủ đề tương tự: China Airlines
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Giá vé khứ hồi đi Nam Kinh hãng China Southern Airlines 9/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Chiến thắng lên đến 74% trong game China Mega Wild 18/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt China and Vietnam need sustainable coffee farming 9/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Cùng vé máy bay Air China giá rẻ du lịch Reno 3/1/19
Quảng Cáo Rao Vặt Cùng vé máy bay Air China du lịch Tallinn 19/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!