laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chinh phục cảnh đẹp mê hoặc của Philadelphia

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 4/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Philadelphia được biết đến với nghệ thuật, văn hóa, và lịch sử, hấp dẫn hơn 39 triệu khách du lịch trong năm 2013. Và con số này liên tiếp Thêm lên trong những năm tiếp tục. Trong đó, lượng khách du lịch Việt chọn nơi đây làm tới điểm, trong lộ trình phượt Mỹ với Vé máy bay đi Philadelphia cũng chiếm khối lượng đáng kể.
    Nếu bạn đang thu thập một chuyến bay đến Mỹ dễ chịu và tiện ích, thì hãy chọn mua Vé máy bay đi Mỹ của {hãng hàng không} 5 sao - Qatar Airways. Đây là {hãng hàng không} cao cấp của Dubai, hiện đang khai hoang không ít tuyến bay từ Việt nam đi các nước trên khắp 5 châu.
    >>Bên cạnh chuyến phiêu lưu lý tưởng trên, bạn có khả năng xem xét ve may bay di Melbourne để mở đầu một hành trình khai phá khu vực mới siêu kiệm ước khác
    [​IMG]
    Chinh phục cảnh đẹp huyễn hoặc của Philadelphia
    Như một thiên đàng cảnh đẹp, Philadelphia nắm lấy vô tận các danh thắng nức tiếng. Đó là khu vui chơi lịch sử' quốc gia Independence, Liberty Bell, Franklin Court, và Independence Hall. Ngoài ra, nhiều tòa nhà thế kỷ XVIII cũng được phục hóa lại trông rất quy mô. Về phía tây, dọc theo sông Schuylkill, nằm trong khu vui chơi Fairmount là một tụ điểm đến với nhiều điểm đến như: bảo tàng nghệ thuật Philadelphia và bảo tồn Rodin và rất nhiều nữa. Thật không khó khi bạn sở hữu được chiếc vé máy bay đi Mỹ tại VINAJET
    Công viên lịch sử' quốc gia Độc lập
    Philadelphia được hình dung là "quê hương" hoa kỳ, nơi xảy ra sự kiện lịch sử' khoản đãi, đặc biệt là tại khu vui chơi lịch sử nhà nước độc lập'. Ở đây tập trung nhiều danh thắng lịch sử như: Independence Hall, Liberty Bell, và Tòa quốc dân đại hội, cùng với nhiều điểm đến khác xếp hàng trên phố xá rải sỏi của khu vực cũ này.
    Trong đó, Independence Hall là nơi từng diễn ra lễ đọc Tuyên ngôn độc lập vào ngày 04 tháng bảy năm 1776.
    Eastern State Penitentiary
    The Eastern State Penitentiary là một nhà đá được xây đắp vào năm 1829 với phương châm cải tạo tội phạm. Vào thời khắc mở cửa, chốn đây được coi là nhà lao đắt nhất với các công nghệ cao của thế giới. Nhà lao đóng cửa vào năm viếng thăm như một bảo tàng với các tour phượt giới thiệu về một kí vãng trong thời chiến ở Mỹ.
    >>Ngoài ra, hãy thử lên kế hoạch một ngày nghỉ siêu tiết giảm với ve may bay di Perth được bán ra với nhiều biệt đãi hấp dẫn tại VINAJET
    Society Hill Historic District
    Society Hill Historic District là một khu phố nổi bật, thu hút đông đảo du khách ở Philadelphia. Góc phố nằm ở phía Nam đường Walnut và phía Đông của quảng trường Washington. Tại đây, bạn sẽ không khỏi trằm trồ trước một bức tranh về kiến trúc được pha tạp ngẫu nhiên kỳ lạ. Bao gồm những tòa nhà thế kỷ 18, kho hồi phục, nhà mới, ngôi nhà thực dân địa, và căn hộ. Bên cạnh đó, các danh lam thắng cảnh' tại ngóc ngách này bao gồm Washington Square, trung tâm văn hóa Ba Lan Mỹ và nhà thờ Old St. Mary, cùng với Giáo Hội Old Pine Street Presbyterian và Thư viện Pennsylvania.
    Chuông Tự Do

    Nằm kề cạnh toà nhà độc lập, chiếc chuông chuông không ràng buộc này được xem như một tượng trưng trọng yếu của sự độc lập' Mỹ trung tâm thành phố Philadelphia. Được hoàn thiện vào năm 1876, đúng vào thời khắc bản tuyên ngôn độc lập của nước mỹ sinh ra được 100 năm nên chiếc chuông này còn có cái tên khác là "Centennial Bell".

    tuy nhiên, nội ô Philadelphia có đến 2 chiếc chuông không ràng buộc. Nhân dịp' lưu niệm 200 năm độc lập của nước mỹ, vào năm 1976, nữ hoàng nước Anh Elizabeth đã trao tặng thành phố này thêm một chiếc chuông khác có hình mẫu giống y như chuông không ràng buộc năm 1876 và đặt tên là Bicentennial Bell.
    Trại cải tiến Eastern State
    vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ đưa bạn đến thăm một trong những nhà giam cổ nhất của hoa kỳ và song song là một trong những nhà đá rùng rợn nhất sơn hà này. Trại tái tạo Eastern State chính thức sinh ra từ năm 1829 và ngưng hành động vào năm 1971. Là một mạng lưới nhà lao riêng biệt nhằm tái chế các tội phạm khét tiếng' thay vì trừng phạt họ.

    tuy nhiên, trại tái tạo này còn đạt danh hiệu kết cấu lớn nhất và đắt nhất hoa kỳ vào thời điểm kết hợp thành. Vào những năm sau đó, mô thức trại cải tạo này được nhân rộng lên 300 cái nằm không đều khắp khắp thế giới. Bây giờ, Trại tối ưu hóa Eastern State trở thành một di tích' lịch sử' hoa kỳ với các tour phượt ghé thăm có hướng dẫn hoạt động 7 ngày/tuần.
    Toà nhà độc lập' ( Independence Hall )
    Toạ lạc ngay trọng tâm của khu vui chơi quốc gia Philadelphia, toà nhà này ấy là nơi đọc bản tuyên ngôn độc lập của nước mỹ và cùng lúc cũng là nơi ban bố hiến pháp' cũng như các sự kiện chủ yếu của quốc gia. Được vun vén vào năm 1753, trở thành di sản quốc tế vào năm 1979, và ngày hôm nay là một trong những điểm đến phượt lý thú tại Philadelphia.
    >>Không những khai thác lịch trình phiêu lưu giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên cung cấp ve may bay di Thai Lan với hàng loạt chương trình khuyến mại 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Bảo tàng nghệ thuật' Philadelphia
    Nằm trong top 10 bảo tàng nghyệ thuật lớn nhất hoa kỳ. Bảo tồn nghệ thuật' Philadelphia là nơi lưu trữ hơn 227.000 hiện vật lạ thường với có đủ các trường phái nghệ thuật'. Thăm viếng bảo tàng này, bạn chẳng những được ngắm nhìn tận mắt những bức hoạ lừng danh, những bản in, mà còn có thời cơ tìm hiểu về nghệ thuật' trang hoàng bậc nhất thế giới.

    Trích nguồn bài viết từ VINAJET
     
Chủ đề tương tự: Chinh phục
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Sinh viên ĐH Duy Tân chinh phục học bổng các nước 2/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Talkshow "Hành trang Chinh phục Sinh viên 5 tốt" 11/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Điều gì giúp máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20 chinh phục khách hàng? 23/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bí quyết chinh phục "núi tiền" trong Baccarat 7/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cùng báo đen chinh phục thưởng lớn trong Panther Pays 14/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!