laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chinh phục những điểm đến ở San Francisco

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 3/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 293

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  San Francisco chỉ có thể kéo dài hơn 11 km nhưng chốn đây lại nắm bắt nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn, những quán ăn dày tầm cỡ để làm thỏa mãn những người sành ăn và những địa danh để vất vưởng khai phá dành cho mọi lứa tuổi. Tờ vé máy bay đi San Francisco sẽ đưa bạn đến với một trong những thành thị nức tiếng nhất nước Mỹ.
    >>Không những cung ứng lộ trình du ngoạn giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khai thác ve may bay di Bangkok với các dự định khuyến mãi 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Chinh phục những điểm tham quan ở San Francisco:
    Nếu bạn đang lên kế hoạch mua Vé máy bay đi Mỹ phượt thì thành phố trước hết bạn không nên bỏ qua trong chuyến hành trình là San Francisco. Đô thị San Francisco đẹp mộng mơ với sương móc vào mùa hè phủ lên cây cầu treo kì vĩ, những kiến trúc Victoria yểu điệu và hoàn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Cùng VINAJET khám phá một vài địa điểm bậc nhất tại "thành phố sương mù" nhé!
    Cầu Cổng vàng
    Đến với thành phố San Francisco trông thích mắt, bạn sẽ được ngắm nhìn Cầu Cổng Vàng - cây cầu treo lớn nhất trên thế giới tiếp nối San Francisco và Martin Country. Cây Cổng Vàng được hoàn thành vào năm 1937 được biết đến như một kinh điển của nghệ thuật trang trí cầu và là hình tượng của San Francisco nói thầm và toàn bang California. Khác với tên cầu mang sắc đỏ cam nhiều màu cả một khoảng không gia quy mô dù cho đạt yêu cầu khí tiết là sương mù dày đặc hay cả những cơn mưa.
    Bạn sẽ được đến bãi biển Baker, Fort Point hay đại lộ Lincoln vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn' để không bỏ lỡ những khoảnh khách hư ảo tuyệt đỉnh của chốn bồng lai. Cầu Cổng Vàng là một trong những điểm được chụp hình nhiều nhất tại thành thị San Francisco. Cầu có sức hút đặc biệt với nhiều nhiếp ảnh' gia cả chuyên và không chuyên ghé lại bấm máy. Bạn cũng sẽ được đi bộ qua cầu để ngoạn cảnh hoặc chụp ảnh kỷ niệm với cây tốn không ít thời gian vĩ này hay mua những tấm bưu thiếp, một ít món quà kỉ niệm "I love San Francisco" nhỏ xinh về làm quà cho bạn bè.
    >>Ngoài ra, hãy thử lên kế hoạch phượt siêu tiết kiệm với ve may bay di Campuchia được bán với nhiều ưu đãi kì thú tại VINAJET
    ChinaTown
    Được thành lập từ năm 1840, ChinaTown được biết đến như khu vực dành cho những người ưa chuộng món Hoa. Góc phố này cung cấp vô số những món ngon từ bình dị đến sang chảnh như: đim sâm, bào ngư vi cá. với giá khá mềm.
    ChinaTown của San Francisco là ngóc ngách Hoa kiều cũ rích và đặc sắc nhất so với những con phố Tàu khác trên khắp quốc tế. Cùng lúc , đây cũng là khu phố người Hoa lớn nhất tại thành phố này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp văn hóa hướng đông và hướng tây hoà hợp thập toàn, tới thăm chiếc cổng chạm rồng, cấu trúc các đền thờ, mua sắm các sản phẩm thời trang và quà lưu niệm.
    Công viên Golden Gate
    Mua Vé máy bay đi San Francisco, bạn có dịp ghé lại công viên Golden Gate - một khu vui chơi đô thị thú vị với những hàng cây toả bóng mát, những cây cầu đá xinh xinh bắc qua hồ nhỏ, những chiếc cối xay gió, động vật {hoang dã} và khu bảo tàng đa dạng.
    công viên bề thế 1017 mẫu Anh với hơn 1 triệu loài cây cối, 9 hồ nước trong veo, yên tĩnh. Dấu ấn tuyệt đẹp của công viên là khu vườn Nhật Bản truyền thống với không khí, yên ả nhàn nhã. Diện tích hết thảy công viên lớn hơn công viên trọng điểm New York 20%, bạn nên mầy mò và liệt kê sẵn điểm nào nên đến trước, đến sau để chuyến thăm thú được thập toàn nhất, ghé qua tìm hiểu được nhiều nơi.
    Transamerica Pyramid
    Được vun vén năm 1972, toà nhà chọc trời Transamerica Pyramid là một cấu trúc lạ mắt ở trọng tâm khu tài chính thành phố San Francisco. Cấu trúc kim tự tháp của Transamerica Pyramid còn được xem là một hình tượng khác của San Francisco. Công trình cao 260 mét này hiện là toà nhà cao ngút cao nhất San Francisco, một công trình với thiết kế tuyệt vời mang đến không thiếu không khí và ánh sáng cho những con đường vui nhộn bên dưới.
    >>Bên cạnh chiếu du hành lý thú trên, bạn có thể xem xét ve may bay di Dai Bac để tham dự một lịch trình du hành siêu để dành khác
    [​IMG]
    Fisherman's Wharf
    Bến Ngư phủ Fisherman's Wharf là một trong những điểm du lịch kì thú của San Francisco.
    Bến Ngư phủ cũng là nơi các đội tàu đánh cá ghé về sau những ngày lềnh đềnh biển cả. Do đó, đây cũng là nơi có những nhà hàng hải sản tươi ngon'. Đến với Fisherman's Wharf, bạn có khả năng hưởng thụ món cua luộc tuyệt ngon và mặc sức ngắm sư tử biển ngộ nghĩnh phơi nắng trên bè gỗ, thăm viếng mày mò các bảo tàng, toà nhà lịch sử.
    Trích nguồn bài viết từ VINAJET
     
Chủ đề tương tự: Chinh phục
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Sinh viên ĐH Duy Tân chinh phục học bổng các nước 2/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Talkshow "Hành trang Chinh phục Sinh viên 5 tốt" 11/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Điều gì giúp máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20 chinh phục khách hàng? 23/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bí quyết chinh phục "núi tiền" trong Baccarat 7/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cùng báo đen chinh phục thưởng lớn trong Panther Pays 14/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!