laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chính sách định cư hiện nay của Canada

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi cuocsongthongminh, 17/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 153

  1. Offline

    cuocsongthongminh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiếp tục phân tích nội dung trên, để nhập cư vào Canada, mỗi người cần phải đáp ứng đủ các điều kiện cần thiết. Có nhiều hình thức định cư hợp pháp tại Canada, bao gồm:

    1. Định cư gia đình: Chương trình này cho phép người có người thân đã định cư tại Canada đưa người thân còn lại đến Canada để định cư. Điều kiện yêu cầu bao gồm: người thân đang sống tại Canada phải là công dân hoặc cư dân thường trú, và người được đưa đến Canada phải là vợ/chồng, con cái, hoặc cha/mẹ của người đã định cư tại Canada.

    2. Định cư qua chương trình kinh doanh: Chương trình này cho phép nhà đầu tư đưa ra khoản đầu tư vào các doanh nghiệp tại Canada, từ đó nhận được thẻ tạm trú và sau đó là thẻ thường trú. Điều kiện yêu cầu bao gồm: khoản đầu tư tối thiểu là 200.000 đô la Canada, và phải tham gia quản lý kinh doanh đó.

    3. Định cư qua chương trình thợ làm: Chương trình này cho phép người lao động có kỹ năng nghề nghiệp đưa ra đơn xin nhập cư vào Canada. Điều kiện yêu cầu bao gồm: có trình độ học vấn và kinh nghiệm làm việc đủ để phù hợp với yêu cầu tuyển dụng tại Canada, và phải có sự bảo lãnh từ nhà tuyển dụng tại Canada.
    Ngoài các hình thức định cư trên, Canada cũng có chương trình định cư dành cho người tị nạn, người nhập cư tay nghề đơn lẻ, và các chương trình đặc biệt khác. Tuy nhiên, để đáp ứng được các yêu cầu và thủ tục pháp lý của từng chương trình, việc tìm hiểu kỹ lưỡng và hỗ trợ từ nhà cung cấp dịch vụ nhập cư là rất cần thiết.

    Tóm lại, chính sách nhập cư của Canada đang mở rộng và tạo điều kiện thuận lợi cho người muốn định cư tại đây. Tuy nhiên, để thành công trong việc định cư và sinh sống tại Canada, mỗi người cần phải đáp ứng đủ các yêu cầu và thủ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!