laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chính sách ưu đãi giảm giá mạnh tại hệ thống Viettable khi mua Iphone

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 11/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 281

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Apple trang bị cho iPhone x cũ tương đối nhiều cải tiến, máy cho việc Dùng thử cực tốt với phần khung máy được để cho những cạnh bo cong nhiều hơn thế nữa đem lại Trải Nghiệm cầm máy thích tay từ nguyên vật liệu thép không tồn tại gỉ. Nhờ bộ khung này bộ đôi trên có độ bền cao hơn nữa trong số những va chạm mạnh.

    Điện thoại Apple iPhone XS, XR giá chạm đáy, Vậy mua máy nào?

    Đây là hai chiếc Smartphone có mức giá khá chênh lệcnh nhau chính vì như thế chúng hướng tới đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng khác nhau. Vậy bạn có nên tiết kiệm chi phí để có chiếc Apple iPhone XR hay cố 1 chút để sở hữu điện thoại Apple iPhone XS? Đâu là dế yêu phù hợp với bạn? lời giải đáp Nằm trong đoạn phim dưới đây:

    Địa Chỉ mua điện thoại Apple iPhone XS Ngân sách kha khá rẻ, đáng tin cậy nhất TP.Hồ Chí Minh

    >>> Xem chi tiết tại: https://www.viettablet.com/iphone-11-pro-max-64gb-like-new-99

    [​IMG]
    Với khá nhiều năm hoạt động và sinh hoạt trong ngành công nghệ Viettablet đã cung cấp hàng hóa nghìn sản phẩm cho quý khách từng ngày.

    Viettablet tự hào là Showroom mua điện thoại cảm ứng thông minh uy tín hàng hóa đầu tại Hà Nội Thủ Đô, Thành Phố Đà Nẵng và Thành Phố HCM

    Bất kỳ dòng sản phẩm nào được bày bán ở Viettablet chúng tôi đều đảm bảo an toàn bằng một phiếu bh dài hạn khiến cho người tiêu dùng an tâm nhất về chất số lượng hàng hóa. cơ chế bảo hành từ 6 - 12 tháng gồm cả nguồn, màn hình và Pin khi bạn đặt đơn hàng phiếu bảo hành vàng và còn được gia tăng thời giờ bao test máy.

    Viettablet là khối hệ thống shop lớn chuyên cung ứng những dòng Apple iPhone, iPad & phụ tùng công nghệ chính hãng trên toàn quốc. Đến với Viettablet, người dùng sẽ luôn được đón nhận với những sản phẩm được cam kết chất lượng, sự đáp ứng nhiệt tình và luôn luôn có các tặng thêm hấp dẫn.

    Đặc biệt quan trọng, Lúc Này Viettablet đang tiến hành một trong những chương trình cuốn hút như Flash marketing tặng trong thời gian ngày, "Trade in - Thu cũ - Đổi mới" điện thoại Apple iPhone thời thượng, "Dùng thử miễn phí" sản phẩm trong 7 ngày, trả dần dần từ xa 0%...

    Bộ dòng sản phẩm "hot" Apple iPhone 11 / 11 Pro / 11 Pro Max

    [​IMG]

    iPhone 11 khá nổi bật với chip A13, RAM 4GB, nhiều màu sắc thời thượng trẻ đẹp, cụm camera kép 12MP chụp ảnh xuất sắc.

    Tiếp tới là cặp đôi iPhone 11 Pro / 11 Pro Max nổi bật với screen lớn, chip Apple A13, RAM 4GB cực mạnh, cụm 3 camera 12MP với chính sách chụp góc rộng ấn tượng, cùng những công nghệ chụp ảnh, căn chỉnh và quay dựng ảnh cực chất.

    Viettablet đang sẵn có đủ các dòng Apple iPhone 11 / 11 Pro / 11 Pro Max chính hãng VN/A, mới fullbox chưa active, Like New 99%, trôi Bảo Hành (TBH), bản 2 SIM vật lý... toàn bộ đều đang được tặng kèm cực kì sâu.

    Bộ đôi Apple iPhone XS / XS Max

    bộ đôi iPhone XS - XS Max từng làm cho sóng gió trong năm 2018 nhờ gold color mới cực Sock, screen OLED cực xịn, chip A12, RAM 4GB, camera kép 12MP cho chất lượng ảnh chụp cực đẹp.

    đáng chú ý nhất, Viettablet đang tổ chức chương trình "Big marketing iPhone" tặng kèm mạnh một trong những dòng điện thoại iPhone cao cấp như điện thoại iPhone 11/ 11 Pro/ 11 Pro Max, hay XS/ XS Max. Có đủ máy mới Fullbox Chưa Active chính hãng VN/A, Like New 99% bản quốc tế, bản hai SIM vật lý với đủ màu, đủ dung lượng… nếu khách hàng quan tâm, có thể đọc thêm một số mẫu iPhone đang khuyến mãi vượt trội nhất ở Viettablet
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!