laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chính thức bán căn hộ chung cư Park Vista Đông Mê Kông quận 7

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 6/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nối tiếp sự thành công của khu tổ hợp dự án park vista nguyễn hữu thọ tiếp tục đưa ra block căn hộ sang trọng, hiện đại nhất khu The Park Residence. Park Premier là dự án tâm huyết của MIK với rất nhiều về ý tưởng, thời gian, công sức cho các thiết kế, chất lượng và các tiện ích riêng biệt chỉ dành cho cư dân sinh sống tại đây.

    Hiện tại người mua căn hộ Times Tower - HACC1 Complex Building sẽ được ngân hàng Seabank hỗ trợ cho vay với lãi suất 6,99% một năm cũng như ân hạn nợ gốc năm đầu tiên. Worldstar Land sẽ dành tặng 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc thành công mua căn hộ 3 chỉ vàng cùng cơ hội bốc thăm trúng iPhone 6S. Cùng với đó là chương trình bốc thăm may mắn dành cho tất cả khách hàng tham gia lễ mở bán. Times Tower - HACC1 Complex Building một mặt tiếp giáp với đường Lê Văn Lương, một mặt tiếp giáp đường Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Con đường này là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính quan trọng, các ngân hàng và doanh nghiệp lớn. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các công trình lớn như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị, công viên hồ điều hòa Nhân Chính, hệ thống các trường quốc tế và nhiều trường đại học lớn.

    [​IMG]

    Thứ 1: Sảnh đón lobby thiết kế theo đúng tiêu chuẩn căn hộ hạng sang.
    Thứ 2: Dịch vụ Concierge 12/7 với lễ tân cung cấp tất cả dịch vụ cần thiết cho cư dân.
    Thứ 3: Bảo vệ riêng 24/7 cùng hệ thống camera an ninh, thẻ từ sảnh căn hộ và thang máy.
    Thứ 4: Có phòng thư (Mail room) tiêu chuẩn căn hộ hạng sang.
    Thứ 5: Có khu vực đón khách VIP Lounge dành riêng cho Park Premier.
    Thứ 6: Hệ thống Intercom với đầy đủ chức năng thoại – mở cửa – hỗ trợ khẩn cấp.
    Thứ 7: Hoàn thiện đầy đủ tủ và kệ bếp.
    Thứ 8: Hoàn thiện với hệ thống máy điều hoà Multi-Split Mitsubishi nhập khẩu.
    Thứ 9: Miễn phí 2 năm hồ bơi, yoga - gym fitness.
    Thứ 10: Miễn phí 2 năm chỗ xe hơi và xe máy.
    Thứ 11: Miễn phí 2 năm phí quản lý.

    Khu dự án Park Vista nằm trong khu đô thị cao cấp Phú Long là dự án có giá hợp lý nhất, cạnh tranh nhất. Thừa hưởng các tiện ích của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Thiết kế của park vista nhà bè Chương trình nối tiếp chuỗi sự kiện tri ân khách hàng Goldmark City được tổ chức bởi đơn vị độc quyền quản lý và phát triển dự án TNR Holdings và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc. Đây cũng là buổi mở bán cuối cùng trước thềm sự kiện khuyến mãi lên tới 2,4 tỷ đồng ngày 1/11. Ngoài ra mức lãi suất vay ưu đãi 3,99% một năm trong vòng 18 tháng (áp dụng cho 50% giá trị căn hộ) cũng được kéo dài tới ngày 30/10 và ân hạn nợ gốc 24 tháng giúp khách hàng dễ dàng hơn để sở hữu căn hộ Goldmark City với một mức chi phí hợp lý. Bên cạnh việc chú trọng tới chất lượng và tiến độ dự án, chủ đầu tư GFS gia tăng tối đa các tiện ích nội khu, tối ưu hóa diện tích để phục vụ cho các nhu cầu giải trí, giao lưu, nghỉ dưỡng của người dân. Đơn cử như bể bơi ngoài trời đã được gia tăng diện tích từ 400m2 lên 520m2, bổ sung mái vòm và kết hợp các công nghệ xử lý nước thông minh để tạo thành bể bơi bốn mùa hiện đại. Kèm theo là các tiện ích đa dạng như khu ngân hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, spa, phòng tập gym, nhà trẻ và khu sinh hoạt cộng đồng.

    [​IMG]

    Cơ hội 100% trúng ngay 1 lượng vàng + 1 táo vàng (Táo vàng là một trong các sản phẩm: 12-inche Macbook Gold, iPad Pro Gold, iPhone 6s Plus Gold, iPhone 6s Gold). Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng các chính sách ưu đãi như thanh toán 20% nhận nhà và nhận cam kết cho thuê đến 540 triệu/3 năm.

    Dự án Park Vista Q7 dự trù mở bán Với một số công trình chất lượng đã đưa vào hưởng dụng, Tập đoàn MIK hoàn toàn tự tin tiếp tục phát triển. Bên cạnh các tiện ích đẳng cấp của một dự án vốn eo hẹp về quỹ đất, Park Premier còn mang đến cho những cư dân của mình các dịch vụ tối ưu nhất của một căn hộ siêu sang.
     
Chủ đề tương tự: Chính thức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản mapleluxury đại lý phân phối chính thức The privia 18/10/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng Thịnh chính thức ra mắt kỳ quan miền nhiệt đới Merryland Quy Nhơn 14/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính thức ra mắt phân khu The Astro Hạ Long Bay 11/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Flamingo thanh hóa chính thức mở bán giai đoạn 1 29/10/21
Nhà Đất - Bất Động Sản 2020 LỄ HỘI BRG GOLF HÀ NỘI CHÍNH THỨC KỲ DIỆU 14/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!