laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chính thức mở bán Auris City Quận 8 trong triển lãm Expo Dat Xanh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 23/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự Án Auris City toạ lạc tại quận 8, nằm ngay giao lộ ngã tư An Dương Vương và đại lộ Võ Văn Kiệt. với vị trí dự án thuộc khu vực tây nam TP.HCM, địa điểm tại đang có tốc độ phát triển lớn nhất Tp.HCM do đây là khu vực cửa ngõ phía tây của Tp.HCM. tốt của dự án Auris city là nằm trên ngoài đường lớn, kết nối vào trung tâm TP như quận 1, 3, 4, 5, 7 trên đường Võ Văn Kiệt chỉ 15 phút đi xe máy, tuyến đường lớn nên không xẩy ra tình trạng kẹt xe như một số tuyến đường khác.

    [​IMG]
    Khảo sát củaVnExpress đến ngày 20/3, các dự án bất động sản từ cao cấp đến trung cấp và thậm chí là trung bình tại TP HCM đều lần lượt xuất hiện tình trạng tăng giá nhẹ. Ở khu vực quận 8, căn hộ tầng 20, có ban công, Auris City Quận 8 hướng nhìn về trung tâm TP đang được bán chênh lệch 250 triệu đồng một căn. một phần nhỏ căn hộ cùng dự án bất động sản này xuất hiện bán sang tay 90-100 triệu đồng một căn. Các nhà chung cư tăng giá tất cả đều có thời khắc giao nhà vào cuối năm 2015

    Chung cư Auris City sắp được đưa tin bởi CĐT Đất Xanh.
    Quả thực, theo ý kiến của một số nhà đầu tư: “Quận 8 là một trong những nơi có giá bất động sản vừa túi tiền, thiết kế hiện đại, môi trường sống tốt, giao thông thuận lợi, tiện ích xung quanh phong phú. Đó là những điểm mạnh tạo lực hút mới cho phân khúc ở cả người mua để ở lẫn đầu tư”.
    khi quy chuẩn đó được ứng dụng không chỉ làm tăng thêm nguồn tiêu thụ cho phân khúc nhà chung cư đẳng cấp mà phân khúc này cũng tiếp tục thu hút sự tham dự của các nhà đầu tư kinh doanh thứ cấp lớn, mua đi bán lại hoặc mua để cho thuê, nhất là thời điểm lãi suất tiền gửi đang thấp như thời điểm hiện tại.
    Khởi đầu với ý tưởng táo bạo biến vùng đầm lầy, hoang sơ thành khu dân cư tân tiến. đến bây giờ, Nam HCM càng ngày càng khẳng định vai trò như một điển hình trong quy hoạch đô thị, nơi mang lại không gian sống trong lành và những giá bền vững cho người dân.
    hiện nay, yếu tố lựa chọn khi chọn mua nhà là tiện lợi về mặt giao thông, di chuyển và trọn vẹn tiện ích, đồng thời, có môi trường sống trong lành, thoáng khí bởi ngôi nhà giờ đây không chỉ là nơi để ở mà còn phải là nơi con người tận hưởng sinh sống và giải tỏa mọi sức ép trong đời sống tại một đô thị hối hả như TP.HCM.
    Theo Báo cáo thị trường BĐS quý II/2015 vừa được CBRE công bố, chỉ trong quý này, thị trường TP HCM đã có hơn 10.000 căn hộ được bán, bao gồm cả dự án bất động sản mới và dự án bất động sản được mở bán trước đó. Con số này đánh dấu một kỷ lục mới lần đầu tiên trong lịch sử phân khúc BĐS Việt Nam, nếu tính lượng mua bán hàng quý.
    Theo ghi nhận của đơn vị tìm hiểu và tư vấn phân khúc BĐS CBRE VN, phân khúc chung cư cao cấp trong quý vừa qua không chỉ tiếp đà bình phục mà mật độ giao dịch đã tăng, chiếm tới 26% tổng lượng chuyển nhượng, trong khi quý trước đó chỉ đạt con số 14%.
    Theo phân tích của ông Quyết, điều huyết mạch nhất của dự án căn hộ cao cấp là vị trí dự án, mà các vị trí dự án của project đẳng cấp ở các quận nội thành ngày nay rất khó được thi công cao nên để có dự án bất động sản ở vị trí dự án đẹp không phải dễ, theo đó nguồn cung của các đề án cao cấp ở vị trí dự án đẹp không xảy ra nhiều. Trong ngay lúc này, quan tâm quý khách mua nhà cấp cao ở những quận nội thành HCM thì còn không thiếu
    Để nhận thông tin về căn hộ [/colorCăn hộ Aurismới nhất vui lòng Hotline Phòng mua bán CĐT và được mua giá ưu đãi nhất đợt 1.
    Chủ Đầu Tư: RealDatXanh.Com
    SĐT TƯ VẤN VÀ XEM :căn hộ Auris City Quận 8
    0939 08 08 70
     
Chủ đề tương tự: Chính thức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản mapleluxury đại lý phân phối chính thức The privia 18/10/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng Thịnh chính thức ra mắt kỳ quan miền nhiệt đới Merryland Quy Nhơn 14/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính thức ra mắt phân khu The Astro Hạ Long Bay 11/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Flamingo thanh hóa chính thức mở bán giai đoạn 1 29/10/21
Nhà Đất - Bất Động Sản 2020 LỄ HỘI BRG GOLF HÀ NỘI CHÍNH THỨC KỲ DIỆU 14/4/21

: auris city

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!