laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chính thức mở bán khu căn hộ gateway thảo điền quận 2

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trankhanhviet, 2/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 578

  1. Offline

    trankhanhviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ gateway thảo điền quận 2: Khu đông quận 2 tăng trường nguồn cung cho phân khúc thị trường cao cấp trong đó dự án khu căn Căn hộ Gateway thảo điền cung ứng 549 căn hộ cao cấp với 2 tháp căn hộ cao cấp thương mại, 1 tháp căn hộ siêu sang và 1 tháp căn hộ dịch vụ khai thác cho thuê service apartment.
    Địa hình khu vực Thảo điền với không khí trong lành và thoáng mát do Sông Sài Gòn ôm bao quanh toàn khu Thảo Điền.
    Với địa thế trên, phân khúc thị trường Bất động sản Thảo Điền nổi tiếng với phân khúc sang trọng, cũng là khu vực khách Châu Âu sinh sống. Và cũng là nợi tập trung các nhà đầu tư chuyên khai thác cho thuê hơn 10 năm nay.

    Vị trí dự án khu căn hộ gateway tọa lạc tại khu Thảo Điền, Tập Đoàn quản lý quỹ và tài sản của Anh Quốc được thành lập 1989 trụ sở tại Hongkong đã không ngần ngại đầu tư hơn $100 triệu vào dự án căn hộ gateway cao cấp và siêu sang.
    [​IMG]
    Phối cảnh dự án căn hộ gateway thảo điền

    Dự án khu căn hộ gateway với diện tích khuôn viên đất gần 11.000m2 với 1 tháp căn hộ service apartment, 1 tháp căn hộ siêu sang cao 8 tầng, 2 tháp căn hộ thương mại cao cấp cao 28 tầng và 36 tầng.
    Dự án căn hộ gateway thảo điền quận 2 với tổng số 549 căn hộ và đa dạng các loại căn hộ từ 1 -4 phòng ngủ, căn hộ Penthouse và căn hộ có vườn thông tầng (Duplex) phù hợp với đa dạng suất đầu tư của khách hàng.

    Tiện ích nội khu: Định hướng là dòng sản phẩm cao cấp chuyên biệt và mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Dự án khu căn hộ gateway cung cấp các dịch vụ tiện ích như: Hồ bơi, 2 tầng thể dục thể thao Gym ốp kính 360 độ với tổng diện tích sàn gần 1.000m2, khu nhà ẩm thực coffee shop sang trọng, khu công viên tản bộ kết hợp với các hoạt động vui chơi ngoài trời.

    Các tiện ích ngoại khu: Bạn không cần phải lo ngại vì trong bán kính 1km, Bạn có thể tiếp cận các tiện ích cao cấp khác như: Nhà ga số 7 tuyến metro số 1 ngay tại tầng 2 khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall chỉ cách khu căn hộ Gateway 20m, Trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất quận 2 với 120,000m2 sàn Vincom mega mall, siêu thị Parkson và siêu thị metro đối diện dự án, khu ẩm thực sang trọng và hệ thống trường quốc tế ngay tại khu thảo điền.
    Khu căn hộ gateway thảo điền quận 2 đạt được các yếu tố lợi thế về vị trí, lợi thế về các tiện ích lân cận, không gian căn hộ sang trọng, và được tập đoàn Hamon quản lý với bề dầy kinh nghiệm quốc tế sẽ làm gia tăng giá trị can ho gateway.
    [​IMG]
    Không gian căn hộ gateway

    Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ: Bàn giao căn hộ hoàn thiện
    Thời gian bàn giao: Dự kiến Qúi IV/2017. Thời gian bàn giao được xác lập cụ thể trong hợp đồng mua bán căn hộ
    Với mức giá bán căn hộ 36 triệu/m2. GIÁ TỐT cho đầu tư. Bạn có thể so sánh với các dự án lân cận như Tropic garden, Masteri, Thảo Điền Pearl, Estella Height.

    Qúy khách quan tâm đến khu căn hộ gateway thào điền quận 2 vui lòng liên hệ 09.1736.2736
     
Chủ đề tương tự: Chính thức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản mapleluxury đại lý phân phối chính thức The privia 18/10/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng Thịnh chính thức ra mắt kỳ quan miền nhiệt đới Merryland Quy Nhơn 14/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính thức ra mắt phân khu The Astro Hạ Long Bay 11/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Flamingo thanh hóa chính thức mở bán giai đoạn 1 29/10/21
Nhà Đất - Bất Động Sản 2020 LỄ HỘI BRG GOLF HÀ NỘI CHÍNH THỨC KỲ DIỆU 14/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!