laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chính thức mở bán nhà biệt thự Sao Vinhomes Riverside

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 10/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhắc tới khu đô thị biet thu vinhomes riverside người mua không chỉ nhớ tới những căn biệt thự ven sông đẳng cấp, sang trọng và thơ mộng hàng đầu tại Thủ đô hiện nay, mà còn đặc biệt ấn tượng bởi môi trường sống giàu văn hóa với công đồng cư dân sum tụ, điều mơ ước của nhiều dự án bất động sản.

    Biệt thự Anh Đào – Vinhomes Riverside được Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA giới thiệu tới cư dân Thủ đô không ít lần, và lần nào cũng rất đông khách hàng tới tham dự, thậm chí cả những ngày thời tiết rét lạnh gần đây.

    Tại lễ giới thiệu dự án ngày 18.1.2015 vừa qua cũng không ngoại lệ. Từ sáng sớm, hàng trăm khách hàng đã đổ về khu vực vườn nướng BBQ, nơi diễn ra chương trình để chờ đợi đến giờ mở bán. Nhiều khách hàng chia sẻ, họ rất muốn nhanh chóng sở hữu biệt thự tại khu Anh Đào để đón tết Nguyên Đán trong ngôi nhà mới khang trang và tận hưởng những tiện ích hiếm có tại dự án.

    [​IMG]

    Giám đốc bán hàng Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA cho biết: “Mặc dù giá bán can ho the everrich infinity không hề thấp vì thuộc dòng sản phẩm BĐS cao cấp, nhưng mỗi ngày chúng tôi có đến 5 - 10 giao dịch thành công, đặc biệt tại mỗi lễ giới thiệu có quy mô chúng tôi đều giúp hàng chục khách hàng trở thành chủ nhân của khu Biệt thự Anh Đào.”

    Để tạo nên môi trường sống thư thái, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân, CĐT cùng Ban công tác văn thể mỹ cư dân cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí như: tổ chức tiệc nướng tại vườn nướng BBQ; tổ chức thi đấu thể thao; tổ chức các trò chơi trẻ em mang tính sáng tạo cao như tranh cát, tò he, tô tượng, bóng bay,…

    Cuộc sống ở Vinhomes Riverside là sự tận hưởng và khám phá bất tận giữa môi trường sống đậm chất nhân văn, trong sự kết nối, sẻ chia của cộng đồng cư dân hiện đại và văn minh.
     
Chủ đề tương tự: Chính thức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản mapleluxury đại lý phân phối chính thức The privia 18/10/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng Thịnh chính thức ra mắt kỳ quan miền nhiệt đới Merryland Quy Nhơn 14/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính thức ra mắt phân khu The Astro Hạ Long Bay 11/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Flamingo thanh hóa chính thức mở bán giai đoạn 1 29/10/21
Nhà Đất - Bất Động Sản 2020 LỄ HỘI BRG GOLF HÀ NỘI CHÍNH THỨC KỲ DIỆU 14/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!