laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chip DMD 1076-6038B máy chiếu giá tốt nhất toàn quốc tại VNPC

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi MaychieuVNPC, 8/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 252

  1. Offline

    MaychieuVNPC New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bán Chip DMD 1076-6038B máy chiếu, Thay Chip 1076-6038B giá rẻ. Chuyên sản xuất Chip DMD 1076 nhỏ chính hãng cho máy chiếu kỹ thuật DLP Mỹ.

    Dùng Cho Máy Chiếu Viewsonic PJD5255, Viewsonic PJD255, Optoma X341, BenQ MX535, Viewsonic PA502X, Infocus In114, Optoma X346, Optoma SA500…

    [​IMG]

    Chip gương máy chiếu chính hãng do Đại lý Chip DMD hàng đầu tại TpHCM cung cấp. Nhận thay Chip DMD máy chiếu, Đóng Chip DMD mang tính chi phí theo yêu cầu, Kỹ thuật viên tu sửa máy chiếu chuyên nghiệp. Miễn tổn phí Ship COD trên toàn quốc.

    Thay thế Chip DMD bị hư hỏng trên máy chiếu sở hữu hiện tượng hình chiếu bị đốm trắng đen, màn hình bị sọc dọc, có rộng rãi chấm trắng… Sau lúc được thay Chip DMD thì hình chiếu sẽ đạt tới chất lượng sắp bằng so sở hữu máy mới.

    Một chip DMD có trên bề mặt của nó hàng trăm ngàn gương kính hiển vi được gần xếp trong 1 mảng hình chữ nhật tương ứng có những điểm ảnh trong hình ảnh được hiển thị. Hiện nay, chíp DMD là một linh kiện máy chiếu thay thế thường nhật đối sở hữu tất cả quý khách sử dụng vật dụng kỹ thuật này. VNC chuyên cung cấp tất cả những chíp DMD cho những chiếc máy như máy chiếu Infocus, máy chiếu Dell, máy chiếu Panasonic, máy chiếu Sony... trên thị trường. Nếu đồ vật máy chiếu của bạn mang hiện tượng xuất hiện các đốm trắng, đem như tại sao vào ban đêm, điều này tức là đã có vấn đề xảy ra mang chíp DMD. Bạn đừng cố tiêu dùng vì sẽ gây hỏng thị giác của mình và làm liên quan đến các linh kiện máy chiếu khác gây hư hỏng nặng. Hoặc các bạn cũng đừng tự tiện sắm những cái chíp DMD máy chiếu kém chất lượng, bán sẵn trên thị trường với giá rẻ, bởi như vậy là bạn đang phá hỏng chính đồ vật kỹ thuật đắt tiền tài mình đấy!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!