laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chỗ nào cắt bao quy đầu ở đâu và an toàn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 30/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điều quan trọng nhất để có thể cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả đó là tìm được một phòng khám tốt và có thể điều trị có hiệu quả. Bỏ ra nhiều tiền chưa chắc đã có thể khỏi bệnh mà quan trọng nhất là bạn có tìm được một thầy thuốc giỏi, chẩn đoán xác thực để cắt bao quy đầu, chữa trị tận gốc những phiền phức mà bản thân đang mắc phải không hay chỉ khiến bệnh trầm trọng hơn mà thôi.

    Với câu hỏi được đưa ra đó là: phẫu thuật bao quy đầu ở đâu , cuộc khảo sát của chúng tôi đã nhận được rất nhiều quan điểm cũng như lời giới thiệu về câu chuyện mà đích thân họ là những người đã từng đến cơ sở y tế đó khám, chữa.

    [​IMG]

    Phát hiện bao quy đầu bất thường, nên cắt ở đâu an toàn uy tín ?

    Bệnh nhân có tên Nguyễn Văn Đức (26 tuổi) san sớt: “Mình mắc hẹp bao quy đầu bẩm sinh nhưng do đã quen với những bất tiện của bệnh nên cũng ngại chưa đến cơ sở y tế khám chữa. Chỉ đến khi mình có bạn gái và chúng mình có quan hệ dục tình, dương vật của mình khi cương cứng mà bao da quy đầu chẳng thể tuột xuống cứ bó sát lấy quy đầu gây đau rát, chảy máu. Cũng từ lần này, không biết có phải do mình vệ sinh chưa tốt không mà dương vật hay xuất hiện cảm giác đau ngứa và chảy dịch có mùi hôi. Mình đến Phòng khám đa khoa Khương Trung khám thì được chẩn đoán mắc viêm bao quy đầu. Cũng may bệnh được điều trị khỏi, mình cũng tiến hành cắt phần da bao quy đầu rồi và hiện cảm thấy khôn xiết tự tin.”

    Cũng na ná như trường hợp của anh Đức trong câu chuyện nêu trên nhưng anh Lê Nam (20 tuổi) lại rơi vào một trường hợp phức tạp hơn khi mà lần trước tiên tiến hành cắt bao quy đầu dài do chọn cơ sở y tế không chất lượng nên vết mổ chẳng những không lành mà còn bị tím bầm và chảy máu không ngừng. Khi đến với Phòng khám đa khoa Khương Trung và được xử lý kịp thời, anh Nam đã thoát khỏi thời đoạn nguy hiểm.

    Từ đó chúng ta có thể thấy rằng không phải bất kỳ cơ sở y tế nào cũng đảm bảo chất lượng mà bên cạnh những cơ sở y tế uy tín vẫn tồn tại đồng thời những địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội hay ở hà nội kém chất lượng. tuyển lựa và tìm hiểu thông tin về địa điểm uy tín để mang lại hiệu quả cao nhất.nên cắt bao quy đầu ở đâu

    >> có nên cắt bao quy đầu cho bé


    Có thể nói rằng Phòng khám đa khoa Khương Trung là một trong những địa chỉ hiếm hoi tại khu vực phía Bắc nói riêng cũng như chăm chút sức khỏe sinh sản nói chung uy tín, hiệu quả. Trước khi đến khám trực tiếp tại phòng khám nam giới có thể đặt lịch hẹn ưng chuẩn tổng đài khám và tư vấn trực tuyến trên hệ thống website cũng như đường dây nóng 04 38 288 288 Sau đó khi đến khám trực tiếp như lịch hẹn bạn sẽ tiếp tục được lễ tân hướng dẫn cụ thể .

    Địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã Tư Sở)
     
Chủ đề tương tự: Chỗ nào
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Vật dụng đun bếp từ chọn loại nào mới tốt? 11/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Quạt ly tâm công nghiệp là gì? có những loại nào? 5/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa nhôm pma chính hãng là gì? có những kiểu nào? 27/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Cabin bảo vệ là gì? có những loại nào? 23/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tiếp tục cháy hàng sau chiếc bếp Chefs DIH888 là mẫu nào? 10/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!