laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chọn két sắt điện tử mini như thế nào cho đúng?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanlih1234, 4/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 220

  1. Offline

    tuanlih1234 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong ngành dịch vụ khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trang thiết bị nội thất là một trong những nhân tố làm nên sức hút mạnh mẽ, khẳng định tiềm năng phát triển và uy tín thương hiệu. Chính vì vậy, rất nhiều doanh nhân đầu tư két sắt điện tử mini để nâng cấp cơ sở hạ tầng, giúp khách hàng bảo vệ tài sản một cách tốt nhất. Vậy làm thế nào để sở hữu sản phẩm thực sự phù hợp, hãy cùng Poliva.vn tìm hiểu bạn nhé!

    Nên chọn két sắt nặng bao nhiêu cân?
    Nếu là két sắt gia đình, các chuyên gia thường khuyên sử dụng sản phẩm có trọng lượng nặng (tối thiểu 90kg) để ngăn ngừa việc di dời của kẻ gian. Nếu là két sắt khách sạn, con số lại không thực sự cần thiết. Tại những khách sạn đẳng cấp hạng sang, hệ thống bảo vệ cực tốt từ nhân lực cho đến thiết bị cảnh báo. Chính vì vậy, họ thường dùng két sắt mini với trọng lượng nhẹ, xấp xỉ 10kg. Đặc biệt, có những thiết kế tiện dụng, giúp chúng ta có thể bắt âm tường hay trong tủ quần áo. Nhờ đó, nội thất khách sạn trở nên gọn gàng, rộng rãi.

    [​IMG]


    Khóa cơ truyền thống hay khóa điện tử tiện nghi?
    Mục tiêu của tất cả các hình thức bảo là giữ gìn tài sản, giấy tờ trong vòng an toàn, chống lại hành vi của kẻ xấu. Hãy thử tưởng tượng, bạn đang trong chuyến du lịch để xả stress, việc sử dụng và mang theo chìa khóa cơ là một điều khá bất tiện. Chính vì vậy, phần lớn két sắt khách sạn đều là dòng điện tử với hình thức bảo mật bằng mật khẩu (mã số). Với sự hỗ trợ của khoa học – kỹ thuật, chất xúc tác là công nghệ, nhiều mẫu két sắt khóa điện tử còn được trang bị hệ thống báo động khi có trộm cạy phá, di chuyển. Cơ chế này cũng đồng nghĩa với việc chỉ cần két chịu một lực tác động mạnh hay bị di chuyển đột ngột, chuông báo động sẽ phát ra âm thanh trong vòng 8 tiếng đồng hồ cho đến khi có người giải mã mới thôi. Thêm vào đó, thường thì trong trường hợp bấm mã số sai 3 hoặc 5 lần, các mạch điện sẽ tự động bị ngắt, đồng thời chức năng mở cũng bị vô hiệu hóa.

    [​IMG]


    Thêm vào đó, thời gian dành cho việc mở két được rút ngắn. Ngoài khả năng bảo mật tốt, tính tiện lợi cao, két sắt điện tử còn lưu lại lịch sử đóng mở, hiển thị ngày giờ. Nhờ đó, nó chính là chứng cứ tốt nhất giúp người dùng giải quyết các sự cố, trục trặc có thể xảy ra.

    Đi tìm gam màu phù hợp
    Nền tảng uy tín của một khách sạn dựa xây dựng trên nhiều yếu tố khác nhau. Bên cạnh thái độ phục vụ tốt, giá cả hợp lý, phòng ốc cũng cần toát lên sự chuyên nghiệp. Khi lựa chọn két sắt mini, các bạn cần ưu tiên những gam màu trang nhã, tránh sự lòe loẹt. Những tone màu mang tính chất lòe loẹt, lẫn lộn nhiều sắc thái thường cho ta cảm giác kém sang. Các gam màu trắng, xám, đen hay xanh rêu luôn là những gợi ý lý tưởng. Chúng thể hiện sự sắc sảo, cá tính và toát lên phong cách V.I.P. Nhờ đó, nội thất phòng cũng được nâng cấp lên rất nhiều. Ngoài ra, chúng ta cũng cần quan tâm đến bề mặt sản phẩm. Những loại két sắt khách sạn được xử lý sơn tĩnh điện, được sơn bóng Nano chống xước sẽ sở hữu diện mạo bắt mắt, hào nhoáng.

    [​IMG]


    Lưu ý, nhân viên trong khách sạn cần dặn dò khách hàng để két ở trạng thái mở trước khi trả phòng. Việc này thuận tiện cho hoạt động thiết lập mật khẩu mới, phục vụ những người thuê phòng tiếp theo. Khi két ở trạng thái mở (lúc này chốt cửa ở trạng thái thụt vào), các bạn hãy nhập mã số mới rồi sau đó nhấn phím “#”. Như vậy, mã số mới đã được thiết lập và cài đặt, còn mã số cũ đã bị xóa đi.

    Các bạn cũng cần hiểu rằng các đơn vị gia công hiện nay phần lớn là thiết kế hai lớp tôn ở bên ngoài và bên trong, lớp giữa là cát. Chính vì vậy, mặt hàng này dễ bị phá vỡ, khoan thủng, lại chịu nhiệt kém. Chính vì vậy, khi mua két sắt khách sạn hay phục vụ cho ngân hàng, gia đình… các bạn cần lựa chọn sản phẩm chính hãng!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!