laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cho bé uống sữa lúc nào thì thích hợp?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dinhtung0806, 27/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 533

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tùy vào hoàn cảnh và kinh tế gia đình mà cho bé uống sữa cách hợp lý. Có bé uống sữa từ lúc mới sinh ra do mẹ bị bệnh hoặc thiếu sữa, có bé uống sữa khi ăn dặm hoặc khi trên 1 tuổi. do đó tùy vào nhu cầu và điều kiện thế nào mà cho bổ sung thêm nguồn sữa. để tránh gây hại đến sức khỏe của bé các bà mẹ cần phải đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng sữa bột cho bé uống. tốt nhất các bà mẹ đến bác sĩ chuyên khoa để tư vấn nên cho bé dùng loại sữa nào tốt nhất.

    Tuy nhiên nếu các bà mẹ pha sữa cho bé không đúng phương pháp thì sẽ làm mất hết chất dinh dưỡng có trong sữa. và đồng thơi gây hại đến sức khỏe của bé, nên chọn các loại sữa chính hãng và xem hướng dẫn cách pha sữa bột trẻ em hợp lý.

    [​IMG]

    Ngoài ra các bà mẹ cần có hiểu biết kiến thức về thực phẩm chất dinh dưỡng, không nên kết hợp cho bé uống sữa và ăn trái cây hay uống nước ép trái cây. Vì các chất trong trái cây sẽ phản ứng kết hợp với chất trong sữa làm kết tủa gây cho bé bị đầy bụng, khó tiêu, giảm dinh dưỡng.

    Các loại sữa có chứa nhiều canxi thì thường thiếu men lactoza để phân huỷ đường lactoza trong dạ dày nên dễ gây đầy hơi, tiêu chảy.... Vì vậy các cha mẹ có thể xem xét , cho bé uống từng ít một tới khi cơ thể quen dần và mất phản ứng phòng vệ với loại sữa ấy.
    Cơ thể hấp thu dưỡng chất từ sữa tốt nhất là vào bữa phụ sáng và sau bữa ăn chính. Với các loại kem sữa tươi có thể dùng làm món tráng miệng.

    Nên cho bé dùng các loại sữa bột của úc nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng và sức khỏe của con em mình. Tham khảo các nơi cung cấp sữa bột uy tín và nguồn gốc rõ ràng.
     
Chủ đề tương tự: uống sữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Muốn sinh con trai có nên uống sữa đậu nành? 16/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sau sinh 2 tháng uống trà sữa được không 26/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa chuối mật ong- thức uống thơm ngon, bổ dưỡng cho bé 31/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 cách dưỡng trắng da tự nhiên ngay tại nhà với sữa tươi 5/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chăm uống loại sữa này, chị em sẽ trẻ mãi không già 26/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!