laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chờ đón cơ hội tại Chung cư HH2A

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thangvigreenland, 17/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 329

  1. Offline

    thangvigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bất động sản nhà ở giá rẻ vốn được coi là " Ngôi sao sáng " trên thị trường và là kênh đón đầu thị trường 1 cách thông minh, chắc chắn. Sau thời gian bất động sản rơi vào khủng hoảng, dòng vốn đầu tư vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng gần như tê liệt thì đến nay nhiều nhà đầu tư đã tìm lại với phân khúc này. Không ít " đại gia địa ốc "dồn sức" vào phân khúc nhà ở với nhiều kế hoạch đầu tư mới.

    Không thể phủ nhận thị trường bất động sản thời gian qua đã tốt lên thấy rõ, thanh khoản được cải thiện ở hầu hết phân khúc. Theo số liệu thống kế được Bộ Xây dựng chính thức công bố tại Hội nghị ngành xây dựng năm 2015 mới đây, năm 2014, tại Hà Nội có khoảng 11.450 giao dịch thành công (tăng gấp hơn 2 lần so với năm 2013); tại TP.HCM, con số này là 10.350 giao dịch (tăng 30% so với năm 2013).
    [​IMG]

    Phân khúc chủ đạo của thị trường hiện nay vẫn là chung cư có quy mô vừa và nhỏ (từ 1-2 phòng ngủ, dưới 70m2) có giá bán trên dưới 15tr/m2 với tổng giá bán trên dưới 1 tỷ đồng/căn. Căn hộ đáp ứng được nhu cầu nhà ở của cán bộ, công chức, viên chức, lượng vũ trang và những người thu nhập thấp đô thị. Bởi vì, nhu cầu của thị trường vẫn rất lớn, thanh khoản tốt sẽ tiếp tục phát triển bền vững, ổn định. Mặc dù, nguồn cung sản phẩm và dự án kể cả dự án nhà ở xã hội vẫn còn rất thiếu và còn nhiều mặt hạn chế nhưng Chung cư HH2Ađã và đang là "điểm sáng" của Hà Nội về dự án phân khúc nhà ở giá rẻ cho người thu nhập trung bình và thấp

    Đặc biêt, phân khúc thị trường văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại cũng sẽ tiếp tục đà phục hồi và phát triển. Bên cạnh đó, phân khúc thị trường Bất Động Sản cao cấp cũng tiếp tục tạo được động lực tích cực, đặc biệt là những dự án của các chủ đầu tư có thương hiệu, uy tín.

    Do đó, các chủ đầu tư cần phải tạo sựa khác biệt của sản phẩm, đồng thời nâng cao tiện ích, dịch vụ, chất lượng, phương thức thanh toán linh hoạt, giá cả hợp lý, có nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng, điều tiết tiến độ sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu và sức mua của thị trường ở từng thời điểm, nhằm đảm bảo tính thanh khoản, không để xảy ra hiện tượng nguồn cung quá lớn so với nhu cầu thực.
     
Chủ đề tương tự: Chờ đón
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua nhà ở đâu đón tết hãy chọn ngay le grand jardin là trên hết 26/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bất động sản khu vực ven biển cho dân đầu tư giá rẻ 4/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục bất động sản tại Bình Thuận cho khách hàng giá rẻ 14/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí Quyết Đầu Tư Bất Động Sản Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu 14/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản 3 kinh nghiệm quý báu giúp bạn chọn được đơn vị cầm đồ uy tín, lãi suất thấp 15/2/22

: chung cu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!