laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chó Newfoundland - Giống chó cứu hộ đáng yêu nhất Canada

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi Visa GVS, 23/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 497

  1. Offline

    Visa GVS New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đã bao giờ nghe đến giống chó Newfoundland - 1 loài chó to to nhưng hết sức dễ thương và được ham mê bậc nhất với nguyên nhân trong khoảng Canada. Bữa nay hãy cộng cần lao Canada Phân tích tất tần tật những thông tin về loài chó cứu hộ đặc biệt này nhé.
    Giới thiệu chung về chó Newfoundland
    [​IMG]
    cùng Nhận định giống chó Newfoundland mang gì đặc biệt qua những thông báo dưới đây để biết được vì sao đây là loài chó được say mê nhất Canada nhé.
    nguyên cớ giống chó Newfoundland
    Chó Newfoundland hay còn gọi là Newfie là kết quả của 1 cuộc lai giống giữa chó sói địa phương tại Newfoundland và chó ngao Tây Tạng đồ sộ được thể nghiệm bởi các người Anh bản địa thiên di đến Canada vào khoảng thế kỷ 19. Từng có thời điểm người Anh đem số lượng lớn chó Newfoundland về châu Âu ngoài ra sau 2 cuộc đời chiến thì loài chó này đã không còn xuất hiện ở châu Âu.
    Chó Newfoundland - Chó cứu hộ dễ thương nhất Canada
    Sinh ra tại vùng đất Newfoundland lánh giá nằm ở bắc bán cầu chính vì vậy mà loài chó cứu hộ này có khả năng chống lạnh cực tốt. Đặc trưng chúng mang thể bới rất giỏi dưới các lớp băng và tuyết. Bước đi êm ái trên mọi chiếc địa hình dù trên cạn hay dưới nước. Người dân địa phương thường dùng chó Newfoundland cho việc kéo xe, chở băng tuyết hay cứu hộ dưới biển. Mẫu tên "chó cứu hộ dưới nước" cũng từ đây mà ra.
    Đặc điểm thiết kế chó Newfoundland
    Đây là một giống chó đồ sộ, mỗi cá thể với cân năng trung bình trong khoảng 45 kg - 54 kg. 1 Con Newfoundland trường thành sẽ cao 69 cm - 75 cm. Thân hình to lớn với những cuốn cơ săn chắc cùng thêm bộ lông khổng lồ khiến chúng được người dân gọi vui sở hữu cái tên giống chó "khổng lồ xanh".
    Giống chó "khổng lồ xanh" với thân hình to to
    Bộ lông cũng là điểm đặc thù nhất trên cơ thể chúng vì ko giống lông của các loài chó khác, lông của Newfounland thường có hai lớp bông xù to làm ai Nhìn vào cũng cảm thấy giống chó này lớn kì dị so có cơ thể thực của chúng. Chó Newfie có hơi phổ biến màu sắc lông đa dạng, thông thường là màu nâu, đen, vàng, xám,... Và thường sở hữu phần lông trắng ở ngực, bàn chân, chóp đuôi
    2 đôi chân khôn xiết khỏe giúp chúng mang thể dễ dàng di chuyển trong bùn và bơi trên bãi biển. Cấu trúc xương lớn, đầu lớn, mũi rộng, cổ dày tạo nên 1 hình ảnh người cứu hộ gan dạ. Đặc điểm này được so sánh với những giống chó Mastiff bao gồm chó St. Bernard, Ngao Tây Tạng, chó Ngao Anh,...
    Tính bí quyết chó cứu hộ Newfoundland
    Khác sở hữu vẻ ngoài đồ sộ với vẻ uy nghiêm, dũng cảm. Giống chó Newfoundland lại cô cùng hiền lãnh và điễm tĩnh. Chúng rất sáng tạo và đặc biệt sở hữu khứu giác vô cùng nhạy bén, với thể cảm nhận được người xấu và các thứ hiểm nguy rình rập tiếp giáp với thân chủ của mình và sẵn sàng đứng ra bảo vệ chủ nhân trước những mối bắt nạt dọa khác.
    Chó Newfoundland là người bạn xuất sắc mang trẻ con
    một khi đã sở hữu mẫu nhìn cảm tình đối sở hữu bạn, chó Newfie luôn tỏ ra gần gũi. Đây thực sự là một loài chó dễ thương và đặc biệt thích trẻ em. "Anh ấy" được người ta đồn là người trông trẻ tình cờ được thượng đế tặng thưởng cho loài người.
    giả dụ có cơ hội nuôi một chú Newfoundland trong nhà thì bạn chẳng hề lo lắng vì chúng khôn xiết gần gũi và ngoan ngoãn. Người ta rất ít lúc thấy chúng sủa, điều đó không với nghĩa là chúng ko để ý tới mọi thứ tiếp giáp với mà chúng sẽ quan tâm và bảo vệ bạn bè trong lặng thầm và sẵn sàng đấu tranh lúc hiểm nguy ập đến.
    Chó Newfoundland giá bao lăm ?
    trước hết để có một chú chó Newfoundland khỏe mạnh có chi phí hợp lý thì bạn cần phải tậu được một địa chỉ bán thú nuôi uy tín vì ngày nay mang hầu hết các cơ sở vật chất kinh doanh không uy tín sẽ làm tiêu tốn hồ hết thời gian và tiền nong của bạn.
    thường nhật các chú Newfoundland con từ 2 - 3 tháng tuổi được du nhập trong khoảng những nông trại nhân giống chó ở châu Âu về Việt Nam sẽ có giá bán chao đảo từ 1500$ tới 2000$. Nếu như bạn muốn sở hữu ngay 1 chú chó Newfie trưởng thành thì giá thành sở hữu thể lên đến 9.000 $ tới 13.000 $.
    Lưu ý: rà soát đầy đủ thủ tục của chú chó Newfoundland mà bạn mang ý định sắm để tranh tậu phải những chú chó với căn nguyên lập lờ và sức khỏe không còn ổn định nhé.
    trông nom chó Newfoundland sao cho đúng ?
    không gian sống
    Chó Newfoundland rất thích bơi và đùa nước chính cho nên hãy cho anh chàng này sống gần nơi sở hữu phổ thông sông, hô, bê bơi,... Tuy là một tay bơi cừ khôi nhưng lao động Canada vẫn khuyên bạn tốt nhất nên cho chúng chơi ở bể bơi trong nhà thay vì sông, hồ để đảm bảo an toàn cho cả chúng và cả chính bản thân bạn nhé.
    Sông, hồ, bể bơi là các nơi mà chó Newfoundland thích nhất
    Loài chó này rất ham di chuyển, thích những chỗ mát mẻ sở hữu phổ biến cây xanh. Bởi thế ví như bạn ở chung cư thì hãy cân nhắc việc có nên nuôi loài chó này không nhé. Đừng để 1 chú chó tinh nghịch thích hướng ngoại như vậy lại phải sống trong một môi trường tẻ nhạt khiến chúng trở lên rụt rè quả là 1 điều ko phải chăng đúng không nào.
    Vệ sinh cơ thể
    coi sóc chó Newfoundland bằng cách thức vệ sinh cơ thể mỗi ngày
    Vì sinh ra tại vùng đất lạnh giá ở Canada lên khi về Việt Nam chúng sẽ cần thời gian thích nghi và bạn hãy lưu ý vệ sinh cơ thể cho chúng thường xuyên bằng các công việc sau đây nhé:
    trông nom bộ lông mỗi ngày, giúp chúng luôn giữ tình trạng cơ thể ở hiện trạng mát, ko quá hot.
    Cắt móng chân thương xuyên.
    Rửa chân sau lúc đi ra ngoài.
    Vệ sinh tai.
    Tắm rửa hàng ngày bằng sữa tắm riêng.
    Chúng sẽ rất chân quý bạn giả dụ bạn giúp chúng vệ sinh cơ thể mỗi ngày đấy.
    chăm nom sức khỏe
    Tuổi thọ trung bình của chó Newfoundland từ 8 - 12 năm. Mặc dầu là 1 giống chó được cho là khỏe mạnh về thể chất nhưng lúc mắc bệnh lại rất khó chữa đặc biệt là các bệnh về bao tử hay sốc nhiệt.
    Điều bạn cần làm cho là hãy cho chúng sống ở môi trường có không khí mát mẻ và chuẩn bị 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý. Đừng quên dẫn chúng đi tiêm phòng dại và tẩy giun định kỳ 1 năm hai lần để dự phòng các căn bệnh ko đang có nhé. Nếu anh bạn thân Newfoundland của bạn gặp bất kỳ vấn đề gì thì hãy tức thời đưa tới hạ tầng thú ý gần nhất để thăm khám và chữa trị ngay nhé.
    Chế độ dinh dưỡng
    Thức ăn phù hợp:
    các mẫu giết ít chất béo như: Cá biển, làm thịt gà, giết mổ bò, giết cừu, giết mổ vịt,... Giúp chó Newfie dễ tiêu hóa.
    những loại rau bổ sung chất xơ: Cà rốt, đậu hà lan, bông cải xanh, râu mầm,...
    các chiếc sữa, ngũ cốc, yến mạch, lúa mạch dành riêng cho chó Newfoundland.
    Thức ăn ko phù hợp:
    những dòng giết mổ sống, tái và cất phổ thông chất béo sẽ gây hiểm nguy cho Newfoundland.
    Trong giai đoạn hai - 3 tháng tuổi không nên cho ăn cá biển và đồ khô vì sẽ gây khó nuối vãn gây tắc nghẽn đường thở.
    không nên cho ăn những thức ăn sẵn như thì gà KFC, nước có ga,...
    Trên đây là hầu hết những thông báo về chó Newfoundland mà chúng tôi muốn san sớt đến Anh chị. Hãy truy nã cập trang laodongcanada.net thường xuyên để cập nhập những tin tức mới nhất về Canada cũng như tình hình xuất khẩu lao động Canada mới nhất ví như bạn có nhu cầu nhé.
    Cảm ơn bạn đã để ý và theo dõi, xin chào và hứa hẹn gặp lại.
    Nguồn: laodongcanada.net
     
Chủ đề tương tự: Chó Newfoundland
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Dịch Vụ Taxi 4 Chỗ: Giải Pháp Di Chuyển Tiện Lợi Cho Mọi Cuộc Sống! 21/2/24
Nhật Ký Các Chuyến Đi Dịch vụ Cho Thuê Xe Cẩu Daklak Buôn Mê Thuộc Quang Ty 27/12/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chơi gì ở vịnh Nha Phu? - Du lịch Nha Trang - Saovangvietnamtravel 4/10/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi phần mềm diệt web đen, hạn chế trẻ chơi game 17/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 4 địa điểm du lịch ở Vũng Tàu cho cắm trại, chụp ảnh 17/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!