laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cho những ai đang muốn tìm sản phẩm chăm sóc da tốt

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nguyenphuong2405, 3/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 204

  1. Offline

    nguyenphuong2405 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từng là một cô gái chân lấm tay bùn, không biết làm đẹp, không biết đến mỹ phẩm là gì? Đến lúc lập gia đình sinh 2 con xong da mình trở nên xỉn màu, ngày một xấu đi, nám và tàn nhang bắt đầu xuất hiện nhưng mình cũng đương nhiên mặt kệ với phương châm là "có chồng con rồi, làm đẹp để ai ngắm, cứ làm tốt bổn phận làm mẹ làm vợ là được ".

    Một hôm cùng chồng đi dự tiệc, được 1 chị bạn hỏi "ơ hay, thế em không dùng mỹ phẩm hay chăm sóc da sau mà da em xấu thế" , lúc này mặc cảm, tự ti lắm chị em à. Và mình lên mạng tìm tòi sản phảm làm đẹp, thì đầy rẫy sản phẩm mình chẳng biết phải dùng loại nào phù hợp cho da mình.

    Sau khi được giới thiệu cho mình về sản phẩm của R&B lúc đầu cũng e dè vì sản phẩm Hàn Quốc sẽ không hợp với da người Việt của mình, nhưng nghe tư vấn cũng như chia sẻ mà mình đã quyết định dùng thử một số sản phẩm như: mặt nạ nhau thai cừu Daily Beauty, sữa rửa mặt Intensive Whitening Facial Foam, bộ tứ thanh xuân gồm: nước hoa hồng, serum, sữa dưỡng và kem dưỡng ban đêm....

    Đây là bộ sản phẩm chuyên biệt, giúp nuôi dưỡng tế bào da, tái tại và trẻ hóa làn da, hỗ trợ giảm nám, giảm tốc độ lão hóa, kéo dài thanh xuân. Thích hợp cho mọi làn da từ khi chưa xuất hiện dấu hiệu lão hóa đến những làn da bị lão hóa ở cấp độ nặng, nám, tàn nhanh, nhiều nếp nhăn.

    Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tinh túy, an toàn và lành tính cho da: Adenosine, Glycerin, Collagen, Niacinamide, Hoa hồng, các la mã, lô hội... Đây là những thành phần nổi tiếng và không thể thiếu trong các sản phẩm chống lão hóa.

    Và thật tuyệt vời, da mình đã được phục hồi, sáng hơn, mịn hơn sau 1 tháng sử dụng.

    [​IMG]

    Bây giờ mình đã không còn mặc cảm, tự ti về làn da của mình nữa, nhờ những dòng sản phẩm của R&B mà làn da mình thay đổi và đẹp lên mỗi ngày.
     
Chủ đề tương tự: những đang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những loại trái cây tốt cho da, đẹp dáng đáng bổ sung 9/4/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những cách trẻ hóa vùng kín đang hot nhất hiện này 1/12/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khi đang bị đau dạ dày đừng mắc phải những sai lầm sau 27/9/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc bệnh gan cực nguy hiểm? 24/9/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Viêm bàng quang có những dấu hiệu nhận biết nào? 23/9/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!