laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chợ Quincy nét đẹp văn hóa của Boston

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 25/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 614

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chợ Quincy nét đẹp văn hóa của Boston.
    Thành phố lâu đời nhất của Mỹ luôn mang trong mình sức cuốn hút kỳ lạ với khách du lịch bốn phương. Chính vì vậy mà hằng năm không ít người đặt mua vé máy bay đi Boston để được dịp khám phá những nét đẹp văn hóa lâu đời của thành phố. Trong chuyến đi của bạn hẳn không thể thiếu chuyến tham quan chợ Quincy lâu đời ở thành phố Boston này.

    [​IMG]
    Ghé thăm chợ Quincy bạn sẽ cảm nhận được một nét đẹp mới lạ toát lên từ chính lối kiến trúc đặc trưng. Chợ là một dãy nhà hai tầng, dài trên 100 mét, xây bằng đá lâu đời mang vẻ cổ điển lạ thường. Phía trước chợ có 4 cột to trông giống như một kiến trúc Hy Lạp. Phía Nam và Bắc chợ lại có thêm hai dãy nhà khác gọi là North Market (Chợ Bắc) và South Market (Chợ Nam). Phía trước chợ lại có một khu thương xá bán hàng cao. Bên ngoài quảng trường trước cửa chợ thường có các sinh hoạt cộng đồng chung, các ban nhạc đường phố biểu diễn... tạo cho không khí ở đây một sự náo nhiệt và sống động. Du khách sẽ cảm nhận được không khí gần gũi, thân thiện như chính tại quê nhà.

    [​IMG]
    Chợ giữa là nơi có các nhà hàng, bán đủ các món ăn từ các nước như Thái, Ấn, Hoa, Ý, Mỹ... Trong đó, du khách đừng quên thử món Clam Chowder là súp hến nấu với kem, có mùi vị thơm ngon khó có món nào có thể sánh được. Hai chợ Bắc và Nam là nơi bán đồ lưu niệm, tiệm kim hoàn, tiệm bán quần áo, đồ da, thủy tinh... Khách đi chợ đông đúc với đa số họ là du khách phương xa, họ đã mua vé máy bay đi Houston để đến thăm quan khu chợ dễ thương này.

    Phía Tây chợ Quincy có một tiệm bán hoa và một tòa nhà Faneuil Hall đẹp với tường gạch đỏ, cao ba tầng và có một tháp bát giác màu trắng ở giữa. Ðó là nơi ngày xưa những người dân tụ họp để nghe diễn thuyết về chuyện dành độc lập từ tay người Anh. Trong khu vực chợ Quincy, bạn còn thấy một tháp vuông màu trắng rất cao. Trên đỉnh có tháp nhọn và có đồng hồ ở bốn bên. Ðó là tháp Hải Quan. Tháp này có thời là kiến trúc cao nhất Boston, được hoàn thành vào năm 1849 nay chào mừng khách thập phương ghé thăm.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Boston Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Chợ Quincy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Dịch Vụ Taxi 4 Chỗ: Giải Pháp Di Chuyển Tiện Lợi Cho Mọi Cuộc Sống! 21/2/24
Nhật Ký Các Chuyến Đi Dịch vụ Cho Thuê Xe Cẩu Daklak Buôn Mê Thuộc Quang Ty 27/12/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chơi gì ở vịnh Nha Phu? - Du lịch Nha Trang - Saovangvietnamtravel 4/10/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chó Newfoundland - Giống chó cứu hộ đáng yêu nhất Canada 23/9/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi phần mềm diệt web đen, hạn chế trẻ chơi game 17/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!