laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cho thuê 02 phòng ngủ có kích thước lớn tại golden land

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kysybongdemictu, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 363

  1. Offline

    kysybongdemictu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  thuê nhà chung cư golden land rất lớn với sân thượng, và một cái nhìn quyến rũ của hồ, xây dựng Lakeside Garden, nằm trên đường Xuân Diệu, Tây Hồ - Tây Hồ, Hà Nội. 288m căn hộ tầng này có khu vực sảnh lớn, đóng cửa nhà bếp với nhiều không gian lưu trữ, được xây dựng trong lò nướng và máy giặt món ăn, tủ lạnh ... Có 02 phòng ngủ có kích thước lớn với xây dựng trong lưu trữ, phòng ngủ chính có en- bộ tắm và vòi hoa sen hiện đại, các phòng ngủ khác có giường đôi và kho, có một phòng văn phòng mà còn có thể chuyển đổi thành một phòng ngủ thứ 3, là khu vực Loung là rất lớn, nơi bạn có thể thiết lập một không gian văn phòng ở đó, căn hộ này là tốt trang bị, với sàn gỗ đẹp và đồ nội thất bằng gỗ cứng.
    [​IMG]

    Vể cơ bản golden land là một chung cư về dịch vụ cho thuê nhà tốt nhất hiện nay, lý lẽ này không đủ thuyết phục để cho rằng mọi dự báo môi trường đểu là báo động giả. Cũng như trong những lĩnh vực khác của đời sống của golden land, như những vụ hỏa hoạn, chúng ta có một quan điểm nhẹ nhàng về những báo động giả. Mỗi chính quyển quản lý chung cư golden land đểu duy trì một lực lượng cứu hỏa tốn kém, mặc dù tại một số thị trấn nhỏ họ hiếm khi có việc để làm.

    Trong số những cuộc điện thoại báo cháy tới đội cứu hỏa đến golden land, có không ít cuộc gọi báo động giả và nhiểu cuộc chỉ liên quan tới những vụ hỏa hoạn nhỏ mà chủ nhân nơi xảy ra hỏa hoạn có thể tự mình dập tắt trước khi đội cứu hỏa tới nơi. Chúng ta chấp nhận một mức độ nhất định những cuộc báo động giả và những vụ hỏa hoạn nhỏ, bởi chúng ta hiểu rằng nguy cơ hỏa hoạn là không rõ ràng và rất khó xác định khi một vụ hỏa hoạn mới bùng phát, và rằng nếu một vụ hỏa hoạn vượt ra ngoài tầm kiểm soát có thể gây những tổn thất lớn vể tài sản và con người golden land. Không một người golden land đứng đắn nào lại mong đội cứu hỏa nơi mình sống bị giải tán, cho dù nó hoạt động dưới dạng tình nguyện hay chuyên nghiệp, chỉ bởi vài nám nay không có một vụ hỏa hoạn nào. Cũng không ai muốn chỉ trích một chủ nhà vì lý do gọi điện báo hỏa hoạn khi đó chỉ là một vụ hỏa hoạn nhỏ và ông ta đã tự dập tắt trước khi đội cứu hỏa tới nơi tại đô thị golden land.
     
Chủ đề tương tự: thuê phòng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho Thuê Nhà Phố 6 Phòng Ngủ Full NT Thị Xã Phú Mỹ Bà Rịa 27/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho Thuê Phòng Khách Sạn Đạt Chuẩn 4 Sao Tại Thị Xã Phú Mỹ Bà Rịa-Vũng Tàu 14/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê nhà 4 phòng ngủ full nội thất tại Phú Mỹ Bà Rịa 6/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản CHO THUÊ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG 326/6 UNG VĂN KHIÊM BÌNH THẠNH 13/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê văn phòng Đà Nẵng 27/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!