laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cho thuê âm thanh lắp đặt miễn phí

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 24/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 353

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  cho thuê âm thanh với chuỗi âm thanh thích hợp đối với sự kiện mà bạn lựa chọn, tạo nên sự thống nhất nhất định mà bạn có thể tham khảo.
    Âm thanh là một trong những yếu tố quan trọng giúp tạo bầu không khí cho sự kiện. Do vậy cần sử dụng âm thanh thích hợp với loại hình sự kiện. Các nhà tổ chức cần chú ý bố trí không gian cho các thiết bị và hoạt động âm thanh.

    Hầu như tất cả các sự kiện đều cần có âm thanh, âm thanh cũng là một phương tiện truyền thông tin đối với khách mời tham dự sự kiện. Có rất ít sự kiện không có âm thanh.
    Ngôn ngữ trong sự kiện

    Nhà tổ chức sự kiện cần xác định ngôn ngữ chủ đạo trong sự kiện. Dùng một hay một số ngôn ngữ khác nhau. Tùy theo đối tượng khách mời mà quyết định ngôn ngữ nào cho phù hợp. Ngôn ngữ phù hợp sẽ mang lại kết quả cao cho sự kiện.

    Thiết kế và lặp đặt âm thanh

    Cần bố trí vị trí thích hợp cho đơn vị phụ trách âm thanh. Họ có những thiết bị chuyên dụng như máy nhắc từ xa, các camera quay trực tiếp. Vị trí của họ có thể ở ngoài phòng họp, một số hoạt động của họ ở vị trí phía trên hay phía trước sân khấu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!