laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cho thuê chung cư quyến rũ tại Riverside

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi daiklinh688, 13/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 426

  1. Offline

    daiklinh688 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Riverside Residence – Một địa thế mới nhất trực thuộc TP.HCM – Một dấu ấn còn lại của khu Nam Viên – Một quần thể đầy sáng tạo tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng và một chốn đi về bình yên cho từng cư dân.
    Với dòng sông đẹp cùng với cảnh quan êm đềm mà vòng vèo xung quanh các khu phố, những đoạn đường dài, rộng và cùng với môi trường sống tiêu chuẩn thế giới, khu căn hộ gợi cảm Riverside Residence mang đến cho bạn một tiêu chuẩn trong cuộc sống khác biệt. Khu phố, nơi mà những năng lượng sống, kết hợp sự trong lành và tiện ích hòa hợp sẽ tạo nên chuẩn mực đỉnh cao cuộc sống và trở thành một trong những địa danh trong những ngôi gian nhà nổi bật tại TP.HCM.
    *Địa thế - địa hình
    Riverside Residence địa thế rất tốt trên mảnh đất P5, rộng với số đo là 45,425m2, bao gồm 5 block nhà cao từ 17 đến 29 tầng. Bên bờ dòng sông cảnh quan thanh tịnh, giữa 2 công viên ven sông rộng 2,67ha, khu căn hộ Riverside Residence có một địa thế đắc địa khó nơi nào có được.
    Đến Riverside Residence qua đại lộ thương mại Nguyễn Lương Bằng, bạn được ngắm nhìn phong cảnh tráng lệ của các cao ốc văn phòng, khu thương mại, cửa hiệu, nhà hàng rực rỡ ánh đèn. Không gian phố đô thị và kiến trúc hiện đại nơi đây sẽ tạo nên cảnh quan ấn tượng cho một cuộc sống đầy phong cách.
    - Dự án có mật độ xây dựng thấp nhất trong Phú Mỹ Hưng, đặc biệt nổi bật về mảng sống xanh và các tiện ích công cộng phục vụ dân cư.
    - Gần các trường quốc tế: Đài Bắc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Song ngữ quốc tế Canada; Trường Nam Sài Gòn, Mầm non Tiny Flowers...
    - Khu dân cư đông đúc hiện hữu, có thể nhận nhà vào ở ngay với đầy đủ tiện ích: nhà hàng, cùng với cực đa dạng tiện ích tốt cho cư dân... đảm bảo 1 cuộc sống lãng mạn
    Tiện ích đa năng tại chỗ của Riverside Residence có thể đáp ứng những phong cách và thị hiếu tinh tế nhất. Những cửa hiệu tại khu mua sắm tầng trệt và tầng 2 thật tiện lợi, rèn luyện thể chất tại phòng tập, fitness và thể dục, dạo bộ giản đơn dọc theo khu trung tâm nhất hoặc khuôn viên xanh mát yên bình gần bờ sông, chơi quần vợt hoặc đắm mình vào làn nước mát mẻ của hồ bơi rộng lớn… Tất cả đều là những phút giây tận hưởng cuộc sống đầy đủ. Những dịp giao lưu với bạn bè, hàng xóm tại những quán nước uống tại Riverside hoặc nhâm nhi không khí mát mẻ tại những khu vực quyến rũ tại đây… bạn giật mình nhận biết rằng điểm nhấn trong không gian Riverside Residence chính là nơi mở rộng nhiều vòng tay đầm ấm của bạn bè.

    *Thông tin căn hộ giá rẻ cho thuê: căn hộ quyến rũ 78m2, 16 triệu/tháng, chung cư gợi cảm 125m2, 23 triệu/tháng.
    Liên hệ: 0987.416.666
    >> Xem thêm:
    căn hộ panorama phú mỹ hưng
     
Chủ đề tương tự: thuê chung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản NHÀ PHỐ VÀ CHUNG CƯ CHO THUÊ - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN PHÙ HỢP? 9/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản TỔNG hợp tin cho thuê chung cư Hà Nội 5/10/2021 5/10/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Hợp đồng thuê văn phòng ảo Thủ Đức: Không công chứng bị vô hiệu? 30/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Ưu nhược điểm của việc thuê căn hộ chung cư 21/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Cấm cho thuê căn hộ chung cư theo giờ, ngắn ngày 25/10/20

: cho thuê

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!