laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

cho thuê Dự án Vinhomes Đồng Khởi.

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi seokhl68, 30/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    seokhl68 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án Vinhomes Đồng Khởi là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Vingroup. Vinhomes là thương hiệu hệ thống các khu thành thị gồm căn hộ và vi la thứ hạng của tập đoàn Vingroup, mang đến cho cư dân một tiêu chuẩn sống thứ hạng vượt trội mới, là sự phối hợp hoàn chỉnh giữa sản phẩm bất động sản nhà ở và dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn cao tại những khu tỉnh thành quy mô hàng đầu Việt Nam mang thứ hạng quốc tế.

    Thừa hưởng các tiêu chí cao cấp của Tập đoàn Vingroup, căn hộ Vinhomes Đồng Khởi, ngoài vẻ đẹp sang còn tọa lạc tại một vị trí đắc địa, độc tôn và hữu hạn nhất trung tâm thành thị, nơi được mệnh danh là “trái tim của trọng điểm tỉnh thành”, với 3 mặt tiền hướng ra 3 khu phố sầm suất và tấp nập của đường Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn và Lý tự tôn.

    [​IMG]



    Vinhomes Đồng Khởi còn là tòa nhà “xanh” và tiết kiệm năng lượng đầu tiên của TP. HCM.kinh low-e

    thảy Vinhomes Đồng Khởi sử dụng kính Low-E chất lượng cao. Một loại kính có thể tự điều hòa nhiệt độ. Vinhomes Đồng Khởi như một viên ngọc xanh giữa lòng đô thị, một tòa nhà xanh, giúp hà tiện và bảo vệ môi trường.

    Chủ nhân của “căn hộ vàng” mỗi tối chiêm ngưỡng cảnh đẹp thơ mộng của TP. HCM từ trên cao với tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát sông Sài Gòn, Nhà Thờ Đức Bà, Đại lộ Nguyễn Huệ và Chợ Bến Thành.

    Hội tụ đầy đủ hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao và tiện ích đẳng cấp vượt trội, Vinhomes Đồng Khởi thiết lập một chuẩn khác biệt về phong cách sống, đồng thời cũng là khu căn hộ duy nhất đáp ứng trọn các nhu cầu: Thuận tiện liên lạc; tiện lợi mua sắm & tiêu khiển; Thuận tiện kinh dinh (cho thuê và đầu tư). Chủ nhân căn hộ còn được hưởng dịch vụ Valet parking dành riêng cho cư dân và được xem là một trong những khu căn hộ cao cấp nhất từ trước đến nay tại TP. HCM.

    Xem thêm thông tin: can ho Vinhomes Dong Khoi
    Phòng kinh dinh Khải Hoàn Land​
     
Chủ đề tương tự: thuê Dự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách tìm kiếm khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo 29/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Mức thuế xây dựng nhà cửa cần phải nộp 14/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản GIÁ BÁN VÀ CHO THUÊ BIỆT THỰ DỰ ÁN LAKEVIEW CITY QUẬN 2 25/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG TIÊU CHUẨN CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHO THUÊ PHÒNG HỌP 11/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Mức thuế xây dựng phải đóng khi xây nhà ở 11/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!