laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cho thuê nhà tại star hill quận 7 đủ đồ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi daiklinh688, 24/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 414

  1. Offline

    daiklinh688 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Star Hill là khu căn hộ do công ty SURV (tập đoàn lớn tại Thượng Hải) tự thiết kế và kiến trúc mới theo phong cách cuộc sống đầy đủ - hiện đại, thêm vào sự hài hòa với toàn bộ những tòa nhà cao ốc thương mại và dịch vụ đa dạng ở xung quanh để từ đó tạo nên một tổng thể của sự hòa hợp từ một trung tâm đô thị đầy năng động và thực sự văn minh. Dự án này đã mang lại rất nhiều những sự lựa chọn và tiện ích lớn cho nhiều khách hàng với các loại căn hộ sau:
    - Căn hộ đa dạng về tiêu chuẩn như: diện tích trải dài từ 87m2 đến lớn nhất là 116m2, căn hộ thích hợp với các hộ gia đình trẻ và nhỏ bé. Sự khác biệt lớn nhất ở loại căn hộ này so với các những dòng sản phẩm đa dạng trước kia của Phú Mỹ Hưng mang đến đây đó là trước khi bạn bước chân vào nhà, chủ nhân nơi đây có một khoảng dừng chân rộng lớn và được trồng rất nhiều cây xanh, và tương tự như là một khoảng vườn nhỏ xinh đẹp ở trước nhà, điều này đã tạo nên một sự thông thoáng và mát mẻ cho căn nhà. Chủ nhân từ đó sẽ có được những cảm giác rất hài hòa, là một với thiên nhiên ngay khi được sống giữa những trung tâm thương mại, và tài chính sầm uất nhất thành phố.
    [​IMG]
    - Căn hộ Loft bao gồm 2 tầng: với diện tích từ 132m2 đến 244m2 đã được nhiều gia đình rất ưa chuộng với lí do có 2 tầng lầu nên chủ nhân nơi đây, có thể tạo ra rất nhiều tầng ở chính không gian sinh động, sang trọng này và từ đó có thêm công năng để sử dụng trong bố trí văn phòng làm việc, hay những không gian sinh hoạt chung cho gia đình.
    - Nhà phố thương mại với: diện tích từ 398m2 - 413m2 được thiết kế với kiểu nhà phố, được kết hợp với cửa hàng cao cấp. Loại nhà này phù hợp cho những gia đình mà có nhu cầu vừa ở và vừa kinh doanh hợp lí. Tầng trệt và đến tầng 2 dùng để mở cửa hàng.
    Gồm các tiện ích chính sau: Phòng bảo vệ đảm nhiệm chức năng bảo vệ an ninh 24/24. Khu BBQ cung cấp thức ăn ngon. Điểm hóng mát. Và rất nhiều tiện ích khác.
    Qúy khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ, vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng quản lý cho thuê căn hộ để được tư vấn tốt nhất và xem nhà miễn phí: 0987.416.666
     
Chủ đề tương tự: thuê nhà
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu năm, người thuê méo mặt vì giá cho thuê nhà lại tăng 27/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho Thuê Nhà Phố 6 Phòng Ngủ Full NT Thị Xã Phú Mỹ Bà Rịa 27/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho Thuê Nhà Giá Rẻ Tại Tân Hải Phú Mỹ 9/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê nhà 4 phòng ngủ full nội thất tại Phú Mỹ Bà Rịa 6/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản CHO THUÊ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG 326/6 UNG VĂN KHIÊM BÌNH THẠNH 13/1/23

: cho thuê

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!