laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cho vay tiền tiêu dùng ngân hàng Techcombank

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 27/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 220

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cho vay vốn ngân hàng Techcombank phục vụ các m/đích tiêu dùng với lãi vay thấp, cho vay tiền ng/hàng Techcombank theo hình thức tín chấp trả góp nhanh chóng và đơn giản.

    Techcombank, hay còn gọi là ng/hàng Kỹ Thương Việt Nam là một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam được thành lập vào năm 1993 với vốn ban đầu chỉ có 20 tỷ đồng, Techcombank đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với thành tích kinh doanh xuất sắc và được nhiều lần ghi nhận là một tổ chức t/chính uy tín với danh hiệu ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Ngày nay,Techcombank đang có một nền tảng tài chính ổn định và vững mạnh với tổng tài sản đạt trên 158.897 tỷ đồng (tính đến hết năm 2013).
    Chương trình vay tín chấp ngân hàng tín chấp phục vụ tiêu dùng của Techcombank sẽ đem đến cho bạn lượng tiền mặt lớn để giúp bạn chủ động tài chính, chăm lo cho gia đình, tăng cường chất lượng cuộc sống, thực hiện các dự định của tương lai.

    [​IMG]

    đặc điểm khoản vay tiền tín chấp tiêu dùng tại Techcombank:

    • không thế chấp, không cần tài sản đảm bảo.
    • khoản vay lên đến 10 lần thu nhập (tối đa 300 triệu đồng)
    • thời gian vay từ 6 – 60 tháng tùy vào khả năng chi trả của k/hàng.
    • thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng chỉ trong khoản 2 ngày làm việc.
    • Giải ngân ngay tại thời điểm phê duyệt với mức lãi suất dựa trên dư nợ thực tế.
    Điều kiện vay tiêu dùng tín chấp tại Techcombank:

    • c/nhân Việt Nam có độ tuổi từ 20 trở lên tại thời điểm đề nghị vay tiền đến độ tuổi 60 trở xuống tại thời điểm tất toán.
    • Có hợp đồng l/động từ 12 tháng trở lên hoặc không xác định thời hạn.
    • Có thu nhập qua lương (sau thuế) từ 5 triệu mỗi tháng trở lên.
    • Có hộ khẩu/KT3 tại địa phương mà Techcombank hỗ trợ.
    Bạn đang cần tiền để du lịch, cưới hỏi, học tập, xây sửa nhà, mua đất, mua sắm hàng tiêu dùng, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE để được hỗ trợ cho vay ngân hàng Techcombank theo hình thức tín chấp mà không cần phải lo ngại về tài sản thế chấp mà mức vay hỗ trợ vẫn được cao với lãi suất thấp cùng điều kiện dễ dàng và thủ tục hồ sơ đơn giản, vay von nhanh thời gian xử lý nhanh chóng.

    [​IMG]
    Nganhangchovaytien.net” với các c/nhân là chuyên viên tín dụng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đến nhiều tổ chức tín dụng khác nhau sẽ giúp bạn tối ưu hóa khoản vay và mức lãi suất, thúc đẩy quá trình xử lý hồ sơ. đem lại cho bạn nguồn t/chính dồi dào để giải quyết các vấn đề của cuộc sống.

    ĐẲNG KÝ VAY
    Đối tác của chúng tôi: vay trả góp vay tín chấp theo thẻ tín dụng vay tín chấp cho vay vay tiền tiêu dùng c/nhân cho vay vay tin chap
    Edit
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!