laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cho vay tiền tiêu dùng. Ở đâu dễ và tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 14/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 340

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay có nhiều ng/hàng đã hỗ trợ kinh phí cho vay với nhiều ưu đãi nhằm thúc đẩy động lực phát triển cho gia đình và kinh tế xã hội, qua đó phải kể đến các ngân hàng lớn cho vay như hiện nay là Vpbank, Techcombank, công ty tài chính Prudential…
    Thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam đang có sự phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây, với rất nhiều những c/ty mới mọc lên cũng tham gia vào thị trường cùng với các c/ty lớn. Vậy với thời kinh tế đang hỗn loạn, thông tin thì mập mờ như hiện nay thì khách hàng cho vay tiêu dùng cá nhân rất khó khăn trong việc chọn lựa nên vay vốn ở ng/hàng nào dễ nhất và tốt nhất ?
    [​IMG]


    Lựa chọn ngân hàng cho vay dễ và uy tín là một trong những trở ngại của các k/hàng
    mong ước vay lớn, ng/hàng vẫn ứ động vốn
    Nhiều chuyên gia kinh tế ng/hàng nhận định thừa nhận với thực trạng “thừa vốn, thiếu nguồn”. Với tình trạng nền kinh tế trở ngại nhiều doanh nghiệp lao đao đã làm cho việc giải ngân của các ngân hàng gặp khó khăn đã khiến cho tín dụng trên toàn hệ thống sụt giảm. Chính sách thủ tục vay kinh tế gặp khó, thì tài sản thế chấp khi vay vẫn là điều kiện tiên quyết giảm đi rũi ro cho các nhà băng.


    Quê ở Hải Phòng công tác tại Thành phố.Hồ Chí Minh có vay vốn tín chấp đc không ?
    mới đây chúng tôi có thu được câu hỏi từ bạn Trường Nguyễn <ngoctruong*****@gmail.com> với nội dung như sau : Chào anh chị, em muốn được tư vấn về vay tiền tín chấp. Em có một số thắc mắc mong anh chị có thể hỗ trợ để e đc rõ hơn ạ …
    Tình trạng doanh nghiệp trở ngại, ng/hàng khó giải ngân đã khiến tín dụng trên toàn hệ thống sụt giảm. Trong bối cảnh niềm tin ko có thì tài sản thế chấp vẫn là điều kiện chính trong các giao dịch cho vay vốn.
    Cho dù ứ động vốn cao nhưng việc giải ngân gặp khó và làm sao cho an toàn giảm đi đc rũi ro đang là bài toán khó của các ng/hàng. Sau nhiều nghiên cứu và kích cầu tiêu dùng nhiều ng/hàng đã quyết định cho vay vốn tiêu dùng cá nhân hoặc cho vay vốn tín chấp theo lương, vay theo Bảo Hiểm NT, vay theo hóa đơn tiền điện sinh hoạt,… để giải phóng nguồn vốn.
    Khi cuộc sống gặp trở ngại, đời sống vật chất đang tăng lên hằng ngày, người vay vốn hay doanh nghiệp đang loay hoay đi theo dòng chảy của vốn làm ăn. mong muốn cần vay để phát triển đang tăng cao của người vay càng ngày một lớn, nguồn cung cấp nhiều đang giải tỏa đc phần nào tâm lí của k/hàng.
    Giải pháp của ng/hàng
    Với nhiều dịch vụ phát triển cần giải pháp từ các ngân hàng. Qua các gói kích cầu vay nóng trong ngày, doanh nghiệp, ng/hàng đã và đang tìm cho mình đc những giải pháp hợp lí với các dịch vụ đi kèm như cho vay tiền trả góp, phát hành thẻ tín dụng trả sau của các ng/hàng và tổ chức tài chính. Đây được xem là lối thoát cho nhiều đơn vị đang bế tắc trong hoạt động giải phóng nguồn vốn.
    Cùng với các giải pháp hữu ích từ ngân hàng thì k/hàng nên thận trọng trong lựa chọn các mức vay và mức lãi suất, với nhiều rũi ro kèm theo như lãi xuất cao, nhiều người khi vay không tính toán kỹ chi phí sau khi giải phóng vốn đã giật mình với mức lãi vay phải trả nên đành cắn răng chịu đựng.
    Nhưng không thể phủ nhận các lợi ích khi vay tiền tín chấp tiêu dùng với nhiều sản phẩm. Ví dụ hiện nay nguyện vọng các sản phẩm cho vay tiền tín chấp tại Thành phố Hồ Chí Minh đang là nơi nóng bỏng nhất, nhiều ngân hàng đang nhắm tới bởi đây là nơi mong ước và tốc độ phát triển chóng mặt ở k/vực này thuộc hàng cao nhất cả nước.
    Cùng lúc nhiều c/ty cùng nhảy vào thị trường thì việc lãi suất vay đang còn rất mập mờ, những cái bắt tay của ngân hàng đang làm đảo lộn giá mức lãi vay chênh lệch giữa các c/ty đã làm khó c/nhân hay doanh nghiệp cần vay.
    [​IMG]
    Một trong những lựa chọn ngân hàng cho vay thì các bạn nên chọn những ngân hàng lớn, và nhằm giảm thiểu rũi ro thì các bạn nên xem qua Fe Credit của Vpbank, Prudential Finance. Đây là 2 tổ chức được cho là uy tín vay tien ngan hang với mức lãi suất thấp nhất, cho vay nhanh với thủ tục đơn giản.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!