laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cho vay tiền tín chấp tiêu dùng và vòng xoáy nên tránh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 5/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  vay vốn tiêu dùng được đánh giá là một s/phẩm cho vay mang cho hiệu quả và giúp hồi phục nên kinh tế t/chính của thế giới cuối 2013. Bên cạnh đó vẫn một số người lại kết luận đây là hình thức cho vay mập mờ và không tốt. Thật ra điều kiện cho vay không khó, chiếc khó là lựa chọn đơn vị cho vay và tính toán khả năng trả nợ của bản thân để không bị rơi vào nợ xấu hoặc mất khả năng trả nợ.
    [​IMG]
    Cần cân nhắc trước khi ký hợp đồng
    Nếu là một khách hàng uy tín và tiềm năng thì việc ngân hàng hối thúc bạn ký h/đồng cho vay là điều dễ hiểu, Ngoài ra hãy cẩn thận với những điều khoản trong h/đồng nếu không muốn bất lợi về sau.
    Điều mà ít người nghĩ tới khi đồng ý
    vay tin chap ngan hang techcombank đó là ngày thanh toán nợ mỗi tháng, nếu không có sự tính toán kỹ lưỡng thì đến ngày mà bạn chưa có lương thì việc trả nợ chậm sẽ bị xem là nợ xấu, điều này sẽ gây nhiều bất lợi về sau cho các giao dịch t/chính của bạn. Với trường hợp này bạn phải xin ng/hàng thay đổi ngày trả nợ từng tháng để dễ dàng hơn trong việc trả nợ.
    Một điều nhỏ mà bạn thường quên mất đó là phí bảo hiểm hoặc đáo hạn h/đồng bạn sẽ mất một khoản phí(tùy vào tổ chức cho vay) Điều này thường được ghi hơi rõ trong h/đồng khi bạn ký, hãy xem xét thật kỹ vấn đề này nếu không muốn mất tiền vô duyên.
    Cách vay tiền tiêu dùng khôn ngoan cho bạn
    Các chuyên gia tài chính khuyến cao người đi vay tiền tiêu dùng cần tìm hiểu rõ về sản phẩm vay, đơn vị cho vay, các điều khoản trong h/đồng để bảo vệ quyền lợi của chính bản thân. Sau đây là một vài mẹo nhỏ dành cho bạn:
    Tìm và so sánh các ngân hàng, tổ chức t/chính cho vay tiêu dùng: Là k/hàng bạn hoàn toàn có thể chọn lựa đơn vị nào mà bạn thấy tin tưởng và dễ dàng nhất trong việc vay vốn tiêu dùng. Hãy “cân đo đong đếm” rồi hẵng đi vay, đó là câu nói của khá nhiều người khi chọn nhầm tổ chức cho vay. Bởi vậy hãy tìm hiểu thật kỹ các điều kiện, thủ tục và hợp đồng rồi mới đi đến quyết định vay vốn hay không. Hiện nay mạng internet là nơi bạn có thể tìm hiểu mọi thông tin về thủ tục và lãi suất vay một cách đơn giản, hãy tận dụng nó.
    Độ uy tín của ngân hàng cho vay: Bạn bè người thân của bạn chắc có ai đó tối thiểu 1 lần cho vay hoặc nghe nói, hãy tận dụng nhiều nhất các mối quan hệ để hiểu sâu hơn về độ uy tín của tổ chức mà bạn đang có ý định vay tiền tiêu dùng. Hãy tìm đến các công ty hoặc ngân hàng lớn, của nhà nước trước khi chọn các dịch vụ tư nhân.
    Đắn đo rồi hãy đi vay: Nếu vẫn còn có thể nhờ tới sợ giúp đỡ của gia đình hoặc bạn bè thì bạn không nên đi vay vì lãi suất có thể sẽ khiến bạn khó chấp nhận. Dù thế nếu bạn hết cách hoặc chấp nhận mức lãi vay mà ngân hàng hoặc TCTC đưa ra thì cũng cần tham khảo ý kiến của người khác và xem xét rõ h/đồng vay.
    vay tiền ngân hàng Tính toán thời gian vay và trả nợ hợp lý là cách thông minh giúp bạn không bị rơi vào vòng xoáy trả nợ cho đơn vị cho vay. Mẹo nhỏ dành cho bạn là trước khi vay vốn bạn nên lấy tất cả thu nhập gia đình rồi trừ đi chi phí từng tháng. Khoản còn dư lại bạn chỉ nên lấy 30% số tiền đó dùng trong việc trả nợ vay vốn tiêu dùng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!